Quảng cáo

Thủ môn Thanh Thắng bị CĐV 'nhắn tin khủng bố' trong đêm

Thứ hai, 23/10/2017 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Thanh Hóa bị CĐV 'nhắn tin khủng bố'; HLV Campuchia từ chức vì lí do đầy cay đắng... là những tin bóng đá nổi bật chiều 23/10.

Thủ môn Thanh Hóa bị CĐV 'nhắn tin khủng bố'

Theo tờ Sao Star, dù lên tiếng xin lỗi người hâm mộ ngay sau trận đấu với Quảng Ninh, thủ môn Thanh Thắng vẫn phải chịu nỗi buồn lớn lao khi một số CĐV quá khích nhắn tin chỉ trích anh trong suốt đêm 22/10.

Thanh Thắng, FLC Thanh Hóa, Conte, Chelsea, Vitorino, ĐT Campuchia

“Bóng đá sao nghiệt ngã quá. Từ tối qua đến giờ tôi không ngủ được. Tôi nhận rất nhiều lời chỉ trích và lời lẽ không hay vào điện thoại. Tôi biết mình sai lầm đáng trách nhưng không ngờ câu chuyện lại diễn ra như thế này. Tôi thực sự quá buồn”, Thanh Thắng buồn tê tái.

Ông Nguyễn Trọng Hoài, giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa cũng cho rằng dư luận đang làm “ác” với Thanh Thắng. Bóng đá không thể nói trước và tai nạn nghề nghiệp có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. “Thanh Thắng cũng rất buồn khi nghĩ mình là lý do dẫn đến thất bại của toàn đội. Nếu dư luận kết tội Thắng là tội đồ hay bán độ thì quả thực là rất khổ cho Thắng. Đây cũng chỉ là một tai nạn nghề nghiệp mà thôi. CLB sẽ không kỷ luật thủ môn”, ông  Nguyễn Trọng Hoài, giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa nói.

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chuyền bóng vào chân tiền đạo Quảng Ninh

Conte không sợ bị Abramovich sa thải

Ai cũng biết ông chủ Roman Abramovich của Chelsea có tính khí thất thường thế nào và sẵn sàng sa thải HLV khi cảm thấy cần thiết. Trong khi đó, thành tích không tốt của Chelsea mùa này khiến chiếc ghế của HLV Antonio Conte lúc nào cũng bị lung lay.

Tuy nhiên, HLV người Italy đã gây ngạc nhiên khi tuyên bố ông không lo sợ bị sa thải, giống như những người tiền nhiệm.“Tôi không như các HLV trước của CLB. Đội bóng đánh giá công việc của tôi và thành thật mà nói, tôi chẳng lo ngại nếu tôi thua một trận đấu và bị sa thải. Trong quá khứ, Chelsea đã quyết định sa thải HLV chỉ sau 3 trận chơi tệ nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra với mọi HLV. Tôi yêu cầu ở bản thân rất nhiều và đó chính là áp lực duy nhất với tôi. Còn những áp lực khác tôi chẳng cảm thấy gì”, Conte bày tỏ.

HLV Campuchia từ chức vì lí do đầy cay đắng

Theo nhà cầm quân người Brazil, ông từ chức không phải do thua Việt Nam và những thành tích kém cỏi trong thời gian qua, lí do chính là ông cảm thấy 'bất lực và cô đơn'.

hlv campuchia, hlv vitorino, viet nam, asian cup

Fox Sports dẫn lời: "Khi được gọi lên đội tuyển quốc gia, các cầu thủ cần phải cảm thấy tự hào" - Vitorino nói. "Một số cầu thủ quốc gia là thần tượng của người hâm mộ nhưng chỉ ở Campuchia mà thôi. Tôi đã thấy có những cầu thủ uống rượu trước trận đấu. Một số khác thì đến tập không đúng giờ và luôn có những lí do cho chuyện như vậy.

Đó không phải là những gì tôi mong đợi. Tôi đến đây để làm một huấn luyện viên chứ không phải để làm một giám sát viên. Nhưng đây cũng không phải lí do chính, vấn đề là tôi không nhận được sự ủng hộ từ những người đứng đầu, tôi đã cố gắng thay đổi văn hóa trong đội nhưng không thể.

Tôi muốn có sự kỷ luật trong đội nhưng nó đã không thể xảy ra. Tôi đã trừng phạt những người vi phạm nhưng đâu vẫn vào đó. Tôi bắt đầu cảm thấy cô đơn, một mình tôi chống lại những hành vi vô kỉ luật là không thể. Tôi không thể làm được điều đó một mình, vì thế tốt nhất là tôi nên ra đi" - HLV Vitorino nói trong buồn bã.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thắng FLC Thanh Hóa Conte Chelsea Vitorino ĐT Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT