Quảng cáo

THF Cup 2017: Khẳng định vị thế bóng đá phong trào xứ Thanh

Thứ hai, 26/06/2017 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày 26/5 tại sân Thành Lâm VTC, BCH hội CĐV Thanh Hóa tại Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc THF Cup - giải bóng đá CĐV Thanh Hóa tại Hà Nội 2017. Đây là một trong những giải bóng đá phong trào có quy mô ở Thủ đô trong những năm qua.

Chiều ngày 26/5 tại sân Thành Lâm VTC, BCH hội CĐV Thanh Hoá tại Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc THF Cup - giải bóng đá CĐV Thanh Hoá tại Hà Nội 2017. Đây là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm mang đến một sân chơi thể thao cho các CĐV Thanh Hoá nói riêng và cộng đồng bóng đá phong trào Thanh Hoá nói chung.

THF Cup 2017, Hội CĐV Thanh Hóa, Xứ Thanh, Thanh Hóa FC, bóng đá phong trào Thanh Hóa

Sức hút của THF Cup 2017 là rất lớn với những đội bóng phong trào xứ Thanh. Chỉ sau một thời gian ngắn nhận đăng ký tham dự giải, 16 cái tên ưu tú nhất đại diện cho các huyện thị, nhóm đồng hương đã nhanh chóng gửi hồ sơ cho Ban tổ chức.

Thậm chí, nhiều đội  bóng  di chuyển từ quê nhà Thanh Hóa ra Hà Nội để đăng ký tham dự giải đấu. THF Cup 2017 có 16 đội chia thành 4 bảng, thi đấu tại sân Thành Lâm VTC, số 180 đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội, bắt đầu khởi tranh vào ngày 25/6 và kết thúc vào ngày 23/7/2017.

THF Cup 2017, Hội CĐV Thanh Hóa, Xứ Thanh, Thanh Hóa FC, bóng đá phong trào Thanh Hóa

Trưởng BTC giải, anh Lê Công Anh khẳng định THF Cup đã nâng tầm bóng đá phong trào Thanh Hóa. "Dù được tổ chức tại Hà Nội, nhưng THF Cup vẫn luôn là giải đấu bóng đá phong trào hàng đầu của Xứ Thanh. Ngoài ra giải đấu của CĐV Thanh Hóa có những đóng góp không nhỏ cho bóng đá phong trào Thủ đô".

Đánh giá về những đội tham dự giải năm nay, anh Công Anh nhận định rằng: "Bỉm Sơn vẫn là ứng cử viên vô địch, nhưng vẫn còn khá nhiều đội có khả năng cạnh tranh top đầu như FC AE, FC Triệu Sơn và FC MU. Ngoài ra FC Nghi Sơn và FC Quan Hóa, những đội từ Thanh Hóa ra Hà Nội tham dự giải là những nhân tố bí ẩn và có khả năng trở thành ngựa ô của giải đấu".

Sau 3 năm diễn ra, THF Cup đã tạo được những dấu ấn trong làng bóng đá phong trào tại thủ đô, là nơi hội tụ của những đội bóng chất lượng, những cầu thủ phong trào hàng đầu Thanh Hoá tại Hà Nội. FC Moon đã xuất sắc lên ngôi mùa bóng 2014, tiếp theo là FC Bá Thước với chức vô địch năm 2015. ĐKVĐ của giải đấu năm 2016 FC Bỉm Sơn vẫn được đánh giá là hạt giống số 1 cho chức vô địch năm nay.

THF Cup 2017, Hội CĐV Thanh Hóa, Xứ Thanh, Thanh Hóa FC, bóng đá phong trào Thanh Hóa

Bóng đá phong trào luôn mang đến cho người xem nhiều sự kịch tính và bất ngờ. Bởi vậy dù FC Bỉm Sơn đang là ứng cử viên thì mọi chuyện cũng không thể đoán trước nếu bóng chưa lăn. Cơ hội hiện vẫn đang chia đều cho tất cả các đội bóng còn lại nếu như họ biết cố gắng và vượt lên chính mình

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
THF Cup 2017 Hội CĐV Thanh Hóa Xứ Thanh Thanh Hóa FC bóng đá phong trào Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo