Quảng cáo

Thêm một cầu thủ Đông Nam Á sang châu Âu thi đấu

Chủ nhật, 11/03/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm một cầu thủ Đông Nam Á sang châu Âu thi đấu; PSG đối diện án phạt vì CĐV làm loạn... là những tin bóng đá nổi bật sáng 11/3.

Tin hot bóng đá Đông Nam Á sáng 11/3

Thêm một cầu thủ Đông Nam Á sang châu Âu thi đấu

Tiền đạo Egy Maulana Vikri trở thành cầu thủ Indonesia đầu tiên chơi bóng tại Giải VĐQG Ba Lan khi gia nhập Lechia Gdansk. Cầu thủ 17 tuổi này là vua phá lưới tại Giải U18 Đông Nam Á năm 2017.
Egy Maulana Vikri là tài năng trẻ mới nhất của bóng đá xứ vạn đảo. Anh được HLV Indra Sjafri tìm thấy trong cuộc tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ quy mô lớn ở đảo Java. Egy được ví là "Messi của xứ vạn đảo" với cái chân trái rất dẻo.

Thời gian qua, cầu thủ 17 tuổi này đã sang Tây Ban Nha, Nhật Bản để tập huấn. Anh chơi trận đầu tiên cho đội tuyển quốc gia Indonesia trong cuộc đối đầu với Brunei tháng 12/2017 dưới thời HLV Luis Milla.

Người trước đó cũng chuyển sang Châu Âu chơi bóng là thủ thành ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan sẽ đầu quân cho Oud-Heverlee Leuven của Bỉ. Đáng chú ý, CLB này đang được dẫn dắt bởi Nigel Pearson, cựu HLV Southampton, Leicester City và Hull City

Tin hot bóng đá quốc tế sáng 11/3

PSG đối diện án phạt vì CĐV làm loạn

UEFA đang xem xét đưa ra án kỷ luật đối với PSG vì để CĐV gây náo loạn ở cuộc chạm trán trước Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cụ thể, khi phải đón tiếp Real Madrid tại Parc des Princes khi đang gặp bất lợi về mặt tỷ số, PSG đã cho phép tất cả các CĐV, kể cả những hooligan được quyền dự khán trận đấu. Không những vậy, khi trận đấu diễn ra, CĐV của PSG đã có những hành vi sử dụng pháo sáng và tia laser để gây rối và công kích đối phương. Kết quả là trận đấu đã chìm trong biển khói.

Thậm chí, đội bóng nước Pháp cũng cho phép các CĐV gây ồn ào tại khách sạn của Real Madrid. Theo báo cáo từ bộ phận an ninh, hàng trăm người hâm mộ đội chủ nhà đã tụ tập hò hét dưới khách sạn nhằm mục đích gây rối loạn giấc ngủ và sự chuẩn bị của các cầu thủ của Los Blancos.

Jurgen Klopp đòi phạt đền sau trận thua MU

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 1-2 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bất bình: “Tình huống Marouane Fellaini phạm lỗi với Sadio Mane trong vòng cấm rõ ràng là một quả phạt đền. Trọng tài cần đưa ra quyết định hợp lý hơn ở những pha bóng như thế”.

Neymar “đi đêm” với Real Madrid?

Theo ABC, Neymar sẽ tiến hành đàm phán với Real Madrid trong thời gian dưỡng thương ở Brazil. Được biết, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã đặt quyết tâm rời PSG sau khi chứng kiến đội chủ sân Parc des Princes bị Kền kền trắng loại khỏi Champions League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Egy Maulana Vikri tin bóng đá hot Neymar Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT