Quảng cáo

Thầy của 'Messi Thái' phũ phàng từ chối dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ hai, 24/06/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong tuyên bố mới đây, HLV của 'Messi Thái' tại Consadole Sapporo đã từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Sau khi HLV Sirisak Yodyardthai từ chức vì thiếu bằng cấp của FIFA, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã nhắm nhiều vị chiến lược gia Châu Âu cho chiếc ghế nóng của 'Voi chiến'. Cái tên được truyền thông Thái Lan nhắc đến nhiều nhất chính là HLV Mihailo Petrovic của Consadole Sapporo.

Phát biểu trong buổi họp báo sau vòng 16 J.League, ông Mihailo Petrovic đã lên tiếng thẳng thắn từ chối lời mời dẫn dắt ĐT Thái Lan. Vị chiến lược gia người Serbia khẳng định ông đang hạnh phúc với Sapporo và không có ý định ra đi.

Theo tờ Hochi News, HLV Petrovic nói: "Tôi thích được làm việc mỗi ngày trên sân vì thế tôi muốn dẫn dắt các CLB. Tôi đang được tạo điều kiện tốt để làm việc tại Sapporo, vì thế tôi chưa bao giờ suy nghĩ về việc dẫn dắt ĐT Thái Lan. Tôi thích ở đây".

HLV Mihailo Petrovic đang là thầy của 'Messi Thái Lan' Chanathip Songkrasin tại Consadole Sapporo. Trước khi dẫn dắt đội bóng cũ của Công Vinh, vị chiến lược gia này đã làm việc tại Urawa Red Diamonds và Sanfrecce Hiroshima.

Ngoài ông Petrovic, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang cân nhắc kỹ lưỡng khả năng ký hợp đồng chính thức với HLV Akira Nishino (Nhật Bản). Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất của thương vụ này là việc ông Nishino đòi hỏi mức lương lên tới 320,000 USD/tháng.

Dù vậy, Chủ tịch Liên đoàn bóng Thái Lan Somyot Poompanmoung vẫn tự tin sẽ chiêu mộ được một huấn luyện viên tài năng, đủ sức giúp 'Voi chiến' đòi lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á từ tay Việt Nam. Thậm chí, người Thái còn hướng tới mục tiêu World Cup.

Ông Somyot Poompanmoung tiết lộ: "Trong thời gian qua, nhiều HLV đã thể hiện sự quan tâm tới ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Những người đại diện của HLV nước ngoài cũng đã bay tới đây. Tôi đang muốn tìm một HLV có thể đưa đội tuyển Thái Lan trở lại số 1 Đông Nam Á. Sau đó, chúng tôi muốn hướng tới giải đấu cấp độ châu lục và xa hơn là World Cup".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Thái Lan Chanathip Songkrasin Mihailo Petrovic ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT