Quảng cáo

Thành Lương: 'Cảm ơn U23 VN vì cho tôi được khóc sung sướng'

Thứ bảy, 20/01/2018 22:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phạm Thành Lương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đàn em U23 Việt Nam sau chiến tích lịch sử.

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV ăn mừng chiến tích lịch sử

Tạo chiến tích lịch sử khi lọt vào đến vòng 8 đội mạnh nhất giải U23 Châu Á, U23 Việt Nam phải đụng độ đối thủ cực mạnh là U23 Iraq - đội đã vô địch năm 2013. Nhiều chuyên gia nhận định câu chuyện cổ tích của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc tại vòng tứ kết.

Thế nhưng U23 Việt Nam đã cho tất cả thấy họ không phải đối thủ dễ đánh bại. Trước trận đấu HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ đá tấn công trước Iraq và quả thật Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước U23 Iraq. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ từ Trung Đông rất bất ngờ.

U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Công Phượng. Tuy nhiên ngay sau đó, U23 Iraq được hưởng lợi từ tình huống thổi phạt đền nặng tay của Christopher Beath giúp Aymen Hussein ghi bàn trên chấm phạt đền. Sau đó U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm và đưa trận đấu đến thời gian hiệp phụ. Chung cuộc U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-3.

Vỡ òa trong sự sung sướng của toàn thể người dân Việt Nam, Phạm Thành Lương đã gửi lời chúc mừng đến toàn đội U23 Việt Nam. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn đến những người đàn em đã giúp anh được cười, được khóc khi xem U23 Việt Nam thi đấu.

Chia sẻ với báo Lao Động, Phạm Thành Lương nói: “Tôi nghĩ không cần nói gì về chuyên môn hay tinh thần nữa. Kể cả có thua thì đây cũng là trận đấu đi vào lịch sử. Quá cảm xúc và chỉ có bóng đá mới mang lại.Chỉ có U23 Việt Nam với một trận đấu không tưởng như thế này mới mang lại những điều đặc biệt như thế cho người dân, cho khán giả như chúng ta.

Khi U23 Việt Nam gỡ hòa trong hiệp phụ, tôi đã khóc. Tôi khóc khi các em thắng ngược 3-2 rồi bị dẫn 3-3.Nhưng tôi không còn khóc nữa, khi từng cầu thủ áo đỏ bước lên thực hiện loạt luân lưu. Tôi chỉ biết cầu mong. Và họ đã làm được, vì các em quá bản lĩnh và quá hay.

Hạnh phúc, sung sướng và không thể tuyệt vời hơn. Cảm ơn U23 Việt Nam, cảm ơn HLV Park Hang-seo vì một trận cầu lịch sử… Xin được chúc mừng và cảm ơn các bạn. Thật tự hào và sung sướng khi được khóc, được cười vì các bạn”.

Highlights: U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (Tứ kết U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Thành Lương U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT