Quảng cáo

Tân HLV HAGL tiết lộ tình hình chấn thương của Công Phượng

Thứ hai, 23/10/2017 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bốc thăm U23 châu Á: Việt Nam có thể đụng Thái Lan; Tân HLV HAGL tiết lộ tình hình chấn thương của Công Phượng... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 23/10.

Tân HLV HAGL tiết lộ tình hình chấn thương của Công Phượng

Trở về Gia Lai, sáng nay (23/10), Công Phượng được đưa đi chụp cộng hưởng từ chấn thương gặp phải ở trận đấu với Quảng Nam hôm 21/10. Chia sẻ với VTC News trưa nay, quyền HLV trưởng Dương Minh Ninh cho biết, chấn thương lật cổ chân của Công Phượng không nặng. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Phượng chỉ bị thương nhẹ ở phần cơ.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho Công Phượng, anh vẫn được cho nghỉ 1, 2 buổi tập. Và sau đó, tuy vào mức độ hội phục, BHL mới biết có thể sắp xếp anh thi đấu vòng 23 hay không. Nhưng vậy, khả năng ra sân của Công Phượng vòng tới là vẫn còn nguyên. Đây là trận đấu rất quan trọng của HAGL khi họ phải tiếp đội bóng đang dẫn đầu V-League là CLB Hà Nội trên sân nhà. Trận đấu này theo kế hoạch, tân HLV tưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng sẽ tới dự khán. Công Phượng gặp chấn thương cổ chân ở ngay phút thứ 2 trận Quảng Nam vs HAGL hôm 21/10 vừa qua. Anh sau đó rời sân bằng những bước tập tễnh ở phút 12.

Bốc thăm U23 châu Á: Việt Nam có thể đụng Thái Lan

Lễ bốc thăm vòng bảng Giải U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc vào ngày mai (24/10). Đội tuyển U23 Việt Nam sau khi vượt qua vòng loại diễn ra vào tháng 7 với vị trí nhì bảng I và có lần thứ hai liên tiếp tham dự giải đấu.

Ở Giải U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Australia, U23 Jordan và U23 UAE. Các cầu thủ trẻ Việt Nam bị loại từ vòng bảng và nằm trong nhóm hạt giống số 4 trong lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu diễn ra vào đầu năm sau. U23 Việt Nam chung nhóm hạt giống với U23 Oman, U23 Palestine và U23 Malaysia. Đại diện còn lại của Đông Nam Á là U23 Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng U23 Uzbekistan, U23 Syria và U23 Saudi Arabia.

Chính vì vậy, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn có thể tái ngộ người Thái ngay từ vòng bảng. Tại SEA Games 29, U22 Thái Lan đã đánh bại U22 Việt Nam với tỷ số 3-0, gián tiếp khiến thầy trò HLV Hữu Thắng về nước sớm và không hoàn thành mục tiêu vàng SEA Games. Ngoài ra, U23 Việt Nam cũng có thể tái ngộ U23 Jordan hoặc U23 Australia (nhóm 2) và cả U23 Hàn Quốc (nhóm 1) ở vòng bảng.

Chuyên gia nói gì về sai lầm của thủ môn Thanh Thắng?

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh phân tích: “Sai lầm của thủ môn Thanh Thắng đến từ sự chủ quan và chơi bóng cẩu thả. Ở tình huống đó, có rất nhiều phương án để giải quyết nhưng cậu ta lại chọn vào đúng vào cách tối kỵ của thủ môn. Thanh Thắng hoàn toàn có thể đưa ra một đường chuyền đơn giản cho 2 cầu thủ hậu vệ của Thanh Hóa đang tách ra biên nhận bóng.

Cậu ta cũng có thể thực hiện phát quả bóng thật mạnh lên phía trên hoặc bí quá thì đá ra biên cho an toàn. Đằng này lại lóng ngóng chuyền vào chân đối phương. Có lẽ Thanh Thắng muốn đánh lừa tiền đạo Than Quảng Ninh nhưng hành động thực hiện lại quá ẩu và bị bắt bài dễ dàng”.

Thanh Hoá phủ nhận mời công an điều tra trận thua Quảng Ninh

Hôm nay, có tin Thanh Hoá đã đề nghị cơ quan điều tra điều tra trận đấu trên. Tuy nhiên trả lời Tiền Phong, GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài cho biết: “Đấy là thông tin không chính xác. Tại cuộc họp sáng nay với đội bóng, HLV Petrovic đã xác định đây là các lỗi chuyên môn, không có chuyện tiêu cực. Chúng tôi chỉ động viên cầu thủ thi đấu tốt các lượt trận còn lại”.

Theo ông Nguyễn Trọng Hoài, cơ hội vô địch của FLC Thanh Hoá vẫn nguyên vẹn do V-League còn tới 4 lượt trận. “Chúng tôi luôn đặt mục tiêu đội phải giành thứ hạng cao nhất. CLB đã nhận nhiệm vụ với tập đoàn và lãnh đạo tỉnh, vì vậy tất cả xác định phải nỗ lực tới phút cuối”-ông Nguyễn Trọng Hoài nói.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á U23 Việt Nam Thanh Thắng FLC Thanh Hóa bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT