Quảng cáo

Sao MU bất ngờ "tâng bốc" HLV Mourinho

Thứ tư, 24/05/2017 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận CK Europa League, cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2016/17 đã bất ngờ lên tiếng tôn vinh những cống hiến của Người đặc biệt cho Quỷ đỏ.

Vào rạng sáng 25/5, Manchester United sẽ có trận chiến sinh tử với Ajax tại chung kết Europa League. Những giải đấu cấp châu lục luôn đòi hỏi rất cao yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh. Bởi vào tới trận chung kết thì đội bóng nào lỳ lợm và tỉnh táo hơn sẽ là người chiến thắng.

Nếu không thể nâng cúp và giành quyền góp mặt Champions League mùa sau, rõ ràng mùa giải năm nay của Man Utd chỉ là một sự thất bại nặng nề. Điều này có lẽ sẽ khiến cho đôi chân của những ngôi sao bên phía Quỷ Đỏ khó có thể đá thanh thoát và đó thật sự là một lợi thế không nhỏ dành cho Ajax. Thế nhưng Ander Herrera lại không nghĩ như vậy.

Ander Herrera, Mourinho, MU, MU vs Ajax, CK Europa League

Phát biểu trên kênh ESPN, cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2016/17 của MU, Ander Herrera chia sẻ: "Tôi từng thua một trận chung kết Europa League trong màu áo Athletic Bilbao và bây giờ tôi rất muốn có được nó. Chúng tôi phải điềm tĩnh vì đối thủ là một đội bóng rất tài năng. Thế nhưng MU là một tập thể đoàn kết và khó để đánh bại khi chúng tôi đồng lòng".

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng những thành công mà Quỷ đỏ đạt được tới thời điểm hiện tại là do chính sách xoay tua hiệu quả của Người đặc biệt: "Tôi nghĩ HLV Mourinho đã chọn ra những cầu thủ tốt nhất có thể. Sau 56, 57 trận đấu liên tục, hết thứ Năm lại đến Chủ nhật rồi lại thứ Năm, mọi thứ chẳng hề dễ dàng chút nào. Ông ấy là người giàu kinh nghiệm, ông ấy biết không thể cứ một đội hình đá mãi. Premier League là một môi trường khắc nghiệt, nơi đội nào cũng có thể đánh bại bạn. Nhưng nhờ khả năng xoay xở ấy, chúng tôi đã có 2 cúp, và bây giờ sẽ chiến đấu giành cúp thứ ba".

Ander Herrera cho biết thêm, toàn bộ BHL và các cầu thủ MU quyết tâm phải đoạt được chức vô địch Europa League bởi đây là chiếc cúp còn  thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của họ: "Trước tiên, nó là một chiếc cúp. Cứ phải giành một chiếc cúp cái đã, nó là chứng thực cho một mùa giải thành công. Huống chi đó là chiếc cúp mà Man United chưa từng có. Chúng tôi muốn vô địch nó, làm nên lịch sử. Đây là điều quan trọng nhất".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera Mourinho MU MU vs Ajax CK Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT