Quảng cáo

Sao 'hụt' ĐT Việt Nam 4 tháng chưa được trả lương

Thứ năm, 27/12/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao 'hụt' ĐT Việt Nam 4 tháng chưa được trả lương'; Cầu thủ Thái Lan: 'Thất bại tại AFF Cup giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn'... là những tin HOT bóng đá ngày 27/7.

VIDEO: Lục Xuân Hưng ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị

Sao 'hụt' ĐT Việt Nam 4 tháng chưa được trả lương

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức 24 cái tên sang Qatar tập huấn. Bốn cái tên bị loại gồm có Phan Thanh Hậu, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức và Ngô Tùng Quốc. Trong số 4 cầu thủ bị loại đáng tiếc phải kể đến tân binh Tùng Quốc.

Trưởng thành từ lò đào tạo PVF, Tùng Quốc đã thi đấu cực kì ấn tượng tại XSKT Cần Thơ và trong màu áo U21 Việt Nam. Hậu vệ này được kì vọng sẽ thay thế Trọng Hoàng án ngữ cánh phải ĐT Việt Nam nhờ lên công về thủ rất tốt.

Ngoài nỗi buồn phải chia tay ĐT Việt Nam, Ngô Tùng Quốc còn đang phải đối mặt với nỗi lo 'cơm áo gạo tiền'. Theo Zing.vn, hậu vệ này đã 4 tháng chưa nhận được đồng lương nào, do CLB Cần Thơ gặp khó khăn về tài chính.

Ngô Tùng Quốc đang nhận mức lương khoảng 10 triệu đồng/tháng. Hai năm qua, anh đã chơi 36 trận cho đội bóng miền Tây, ghi được 1 bàn và có 4 kiến tạo. Đóng góp của hậu vệ phải này khá rõ nét nhưng chưa được CLB chủ quản quan tâm xứng đáng.

Cầu thủ Thái Lan: 'Thất bại tại AFF Cup giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn'

Tiền vệ Thitipan Puangchan chia sẻ: "Việc bị loại ở AFF Cup khiến chúng tôi đoàn kết và tập trung hơn trong những buổi tập. Ban huấn luyện và các cầu thủ nhận thức rõ những điểm yếu đang tồn tại.

Asian Cup là giải đấu mà tất cả cầu thủ châu Á đều mong muốn tham gia. Tôi tự hào khi có mặt ở đây và đội tuyển Thái Lan sẽ làm mọi cách để đạt được mục tiêu".

Tại Asian Cup 2019, Thái Lan nằm tại bảng A với sự góp mặt của đội chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Ở bảng đấu này, 'Voi chiến' được đánh giá mạnh chỉ sau UAE, vì thế chỉ cần thi đấu đúng sức mạnh họ sẽ giành vé đi tiếp. Thitipan và các đồng đội sẽ chơi trận ra quân vào ngày 6/1 gặp đội tuyển Ấn Độ.

Sỹ Minh đầu quân cho Than Quảng Ninh

Sau thời gian im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Than.QN cuối cùng cũng ra mắt bản hợp đồng chất lượng đầu tiên, đó là tiền vệ Lê Sỹ Minh đến từ Nam Định. Cầu thủ sinh năm 1993 này đã có mùa giải rất hay trong màu áo đội bóng thành Nam. Ở V.League 2018, tiền vệ gốc Thái Bình đã ghi được 6 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo cho đồng đội.

Solskjaer sẵn sàng để Darmian trở lại Serie A

Theo The Express, việc MU bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải không làm thay đổi việc Matteo Darmian được tự do tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào ngày 1/1/2019 sắp tới.

Hậu vệ cánh phải 29 tuổi người Ý này cũng vừa thừa nhận mình muốn hồi hương trở lại Serie A thi đấu: "Tôi phải nói thật rằng, tôi thực sự nhớ Serie A và Italy lúc này. Tôi biết rằng mình đang ở một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới và tôi tự hào được gia nhập Manchester United, nhưng tôi nhớ nước Ý. Tôi yêu đất nước của mình."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Ngô Tùng Quốc Thái Lan Asian Cup 2019 MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT