Quảng cáo

Sao Campuchia tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ ba, 03/10/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Bin Chantha Thierry của ĐT Campuchia tự tin cùng đồng đội là vượt qua Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình tại lượt trận thứ 4 bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu quan trọng với Văn Quyết và các đồng đội bởi giành chiến thắng chiếc vé đi tiếp sẽ rộng mở với ĐT Việt Nam. Bên kia chiến tuyến các học trò của ông HLV Vitorino cũng đặt quyết tâm gây bất ngờ ngay tại Mỹ Đình.

Trước trận đối đầu sống còn với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Vitorino sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 4/10. HLV Vitorino hi vọng trận giao hữu này sẽ giúp ông phát hiện ra những vấn đề cuối cùng để hoàn thiện thiện đội hình chính cho cuộc chiến vào ngày 10/10 tới. Các cầu thủ Campuchia cũng thể hiện quyết tâm có chiến thắng trước Indonesia.

Trả lời truyền thông, tiền vệ Bin Chantha Thierry của ĐT Campuchia tự tin cùng đồng đội là vượt qua Việt Nam ngay trên sân khách tại lượt trận thứ 4 bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Anh nói: "Mục tiêu chính của chúng tôi là đánh bại Việt Nam chứ không phải Indonesia. Tuy nhiên việc gặp Indonesia trước sẽ giúp Campuchia sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ với Việt Nam sau đó. Ngày nghỉ lễ Pchum Ben không giúp nhiều cho cầu thủ nhưng tôi tin rằng các đồng đội đã tập luyện và tập trung vào nhiệm vụ của mình".

Bin Chantha Thierry năm nay 26 tuổi, sinh ra tại Pháp và từng khoác áo đội trẻ RC Strasbourg hay FCM Aubervilliers. Anh trở lại Campuchia thi đấu trong màu áo Phnom Penh Crown vào năm 2012 và năm 2014 khoác áo ĐT Campuchia. Tới nay, Thierry Bin Chantha đã có 26 lần khoác áo ĐTQG Campuchia và ghi 3 bàn thắng.

Thực tế việc ngôi sao của ĐT Capuchia tự tin đánh bại Công Phượng và các đồng đội ngay tại chảo lửa Mỹ Đình là điều có thể xảy ra, bởi những năm qua bóng đá Campuchia có sự tiến bộ vượt bậc để tiệm cận trình độ bóng đá khu vực. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, Thierry và đồng đội cũng đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trên sân Mỹ Đình sẽ đón 1 vị khách đặc biệt là HLV Park Hang Seo, người được VFF công bố là tân HLV trưởng ĐTQG. Chính vì vậy, một chiến thắng sẽ là “quà” ra mắt ấn tượng với tân HLV trưởng và khẳng định đội tuyển Việt Nam đã đứng dậy sau những thất bại của bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bin Chantha Thierry ĐT Campuchia ĐT Việt Nam Mỹ Đình vòng loại Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT