Quảng cáo

Quang Hải lên tiếng về việc sang La Liga tập luyện

Thứ hai, 04/02/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, Quang Hải đã lên tiếng trước thông tin được BTC La Liga mời sang CLB Alaves tập luyện.

Mới đây, truyền thông Việt Nam loan tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải được La Liga mời sang ăn tập tại CLB Alaves trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, tuyển thủ ĐT Việt Nam còn được ban tổ chức mời dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real Madrid. Tiết lộ cho biết, thời gian Quang Hải sang Tây Ban Nha vào khoảng trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4.

Tuy nhiên trong những chia sẻ mới đây, Nguyễn Quang Hải cho biết bản thân anh hết sức bất ngờ trước thông tin được mời sang Tây Ban Nha tập luyện cùng đội bóng đang chơi tại La Liga.

Trả lời báo Thanh Niên, Nguyễn Quang Hải khẳng định anh chưa có tin chính thức về việc sang La Liga: "Thật sự là tôi ở nhà và rất bất ngờ trước những thông tin đó. Bản thân là cầu thủ trong cuộc, nhưng tôi không biết rõ về thông tin đó'.

CLB Alaves có trụ sở ở xứ Basque và đang được dẫn dắt bởi HLV Albelardo Fernandez. Alaves lên hạng La Liga năm 2016 và có những bước tiến ấn tượng. Ở mùa giải năm nay, Alaves đang xếp thứ 7 trên BXH La Liga sau 21 vòng đấu, một vị trí giúp họ có quyền mơ về cúp châu Âu mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải La Liga Alaves ĐT Việt Nam Hà Nội Fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT