Quảng cáo

Phóng viên quốc tế chỉ ra 3 cầu thủ ấn tượng nhất U23 VN

Thứ bảy, 27/01/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng nhóm phóng viên kênh beIN Sports cho biết anh đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ U23 Việt Nam.

Kể từ thắng lợi trước U23 Australia ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã liên tiếp tạo bất ngờ trước Syria, Iraq và mới nhất là Qatar. Thành tích ấn tượng này đã giúp U23 Việt Nam bước chân tới trận chung kết của giải U23 Châu Á 2018.

Liên tiếp đưa cả châu Á đi tiếp bất ngờ này đến bất ngờ khác đã khiến U23 Việt Nam được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Trong đó, Gaber Ahmed Mahmoud, trưởng nhóm phóng viên kênh beIN Sports - đơn vị truyền thông của ban tổ chức giải U23 Châu Á cũng theo dõi rất kỹ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ahmed Mahmoud, beIN Sports, U23 Việt Nam, U23 Châu Á, U23 Qatar, U23 Uzbekistan

Trả lời Zing.vn, Ahmed Mahmoud chia sẻ: "Người tôi thấy ấn tượng nhất là Xuân Trường, sau đó mới đến Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng.

Tôi rất thích quan sát cách Xuân Trường xử lý bóng trước khi chuyền, nó chứng tỏ cậu ấy rất thông minh. Còn những đường chuyền trung bình và dài thì có sự chính xác rất cao, nếu có mẫu tiền đạo thích hợp thì hiệu quả của Trường còn được nâng lên rất nhiều".

Không chỉ đánh giá cao đội trưởng U23 Việt Nam mà phóng viên beIN Sports còn ấn tượng mạnh với Nguyễn Quang Hải. Ahmed Mahmoud cho rằng Quang hải là một trong những cú đấm bất ngờ của HLV Park Hang-seo dành cho U23 Qatar.

Sau địa chấn đánh bại Qatar tại bán kết, U23 Việt Nam sẽ tiến bước vào trận chung kết vào lúc 15h00 chiều nay 27/1. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là U23 Uzbekistan - đây là một đội tuyển rất mạnh khi mới đánh bại Nhật Bản 4-0 và Hàn Quốc 4-1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ahmed Mahmoud beIN Sports U23 Việt Nam U23 Châu Á U23 Qatar U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT