Quảng cáo

Phóng viên Anh chỉ ra 3 cầu thủ sẽ giúp U23 VN tạo địa chấn

Thứ bảy, 13/01/2018 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên người Anh Sott Sommerville đã chỉ ra 3 cái tên sẽ giúp U23 Việt Nam tạo địa chấn trước U23 Australia.

Trong trận ra quân gặp u23 Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu rất hay và các bàn thắng dẫn trước của Quang Hải, tuy nhiên những yếu điểm từ hàng thủ đã khiến U23 Việt Nam phải trả giá và chấp nhận để thua với tỷ số 1-2.

Thất bại này khiến mục tiêu lọt vào vòng trong của U23 Việt Nam trở nên rất khó khăn. Theo đó nếu muốn mở cánh cửa hẹp đi tiếp, Công Phượng và đồng đội sẽ phải gây được bất ngờ trước một đối thủ rất mạnh khác là U23 Australia. Cụ thể, U23 Việt Nam cần một chiến thắng hoặc tối thiểu là có điểm trước độ tuyển này.

Sott Sommerville, phóng viên Anh, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Công Phượng, Xuân Trường, U23 Australia

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 AUSTRALIA ở đâu?

Theo ký giả người Anh Sott Sommerville - phóng viên nhiều năm theo dõi bóng đá Việt Nam cho biết ông hoàn toàn tin tưởng U23 Việt Nam sẽ tạo được bất ngờ trước Australia. Sommerville cũng chỉ ra 3 cái tên sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo nên bất ngờ.

Cụ thể, trả lời Bongda.com.vn, Sott Sommerville nói: "Xuân Trường, Công Phượng và Duy Mạnh là những cái tên sẽ tạo đột biến trước Australia.

Họ có tố chất của những cầu thủ gây được sự đột biến cao. Chính các gương mặt ấy sẽ giúp Việt Nam tạo ra thế trận tốt và giúp thầy trò Park Hang-seo nở nụ cười chiến thắng".

Sott Sommerville, tin hot U23 châu Á, U23 Việt Nam, Park Hang Seo, Công Phượng, Xuân Trường, U23 Australia

Vị ký giả sinh năm 1989 này nhận định rằng HLV Park Hang Seo nên tiếp tục thi triển lối đá ở trận gặp Hàn Quốc, tuy nhiên một chỉnh sửa mà Sott lưu ý đó là đưa Nguyễn Công Phượng lên đá cắm thay cho chân sút Hà Đức Chinh. Ngoài ra, phóng viên của Saigonneer khuyên U23 Việt Nam nên mạnh dạn chơi tấn công nếu muốn đi tiếp.

Highlights: U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sott Sommerville phóng viên Anh U23 Việt Nam Park Hang Seo Công Phượng Xuân Trường U23 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT