Quảng cáo

Phá lưới Barca, Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn cực khủng tại El Clasico

Thứ hai, 07/05/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng với lưới Barcelona, Ronaldo đã cân bằng thành tích ghi bàn nhiều nhất cho Real tại các trận siêu kinh điển của huyền thoại Di Stefano.

Ở trận siêu kinh điển thứ 239 trong lịch sử diễn ra tại lượt về La Liga 2017/18. Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng, qua đó giúp anh cân bằng lục ghi bàn của huyền thoại Alfredo Di Stefano. Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ Real Madrid ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử siêu kinh điển với 18 bàn thắng.

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 12 vào lưới Barcelona trong 12 trận đấu gần nhất diễn ra tại Camp Nou, thành tích này xuất sắc hơn bất kỳ cầu thủ nào tính từ mùa giải 2009/10. Nếu chỉ tính ở La Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng thứ 9 vào lưới Barcelona.

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1 Barcelona sau 15 phút thi đấu. Đây cũng là pha lập công thứ 25 của tiền đạo người Bồ Đào Nha tại La Liga mùa giải năm nay, kém 8 bàn so với Leo Messi trong cuộc đua danh hiệu 'Vua phá lưới'.

Ở trận đấu này, Ronaldo đáng tiếc chỉ có thể thi đấu trong hiệp 1 trước khi bị rút ra vì chấn thương. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng lại ấn tượng rất lớn và làm lu mờ Messi. Biểu đồ nhiệt cho thấy CR7 xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, trong khi Messi di chuyển rất ít. Tuy nhiên khi mà Ronaldo rời sân, Messi đã chơi cực hay trong hiệp 2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca - Real Ronaldo CR7 Di Stefano Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT