Quảng cáo

Oan gia ngõ hẹp, U22 VN tái đấu Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á?

Thứ hai, 24/07/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam có thể cùng bảng với Hàn Quốc; Mourinho nhận tin dữ từ Rojo... là những tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 24/7.

Henry nói gì về tân HLV Barca?

Trả lời phỏng vấn, Henry cho biết: “Một người biết về Barcelona, đó chỉ có thể là Valverde. Ông ấy là một HLV tốt, nhưng cả đội cần phải kiên nhẫn và giúp đỡ ông ấy. Barca là một đội bóng đặc biệt. Tôi nhận ra điều đó khi chơi bóng ở đây. Với tôi, nó còn hơn cả một câu lạc bộ. Khi mọi người hỏi tôi về Barca, tôi có thể nói với họ về những danh hiệu, những trận đấu lớn hay phong cách chơi bóng, nhưng tôi lại thích nói về học viện La Masia. Chúng ta vẫn chưa đánh giá đúng những gì Messi đã làm cho CLB, cậu ấy vẫn chưa phát triển hết đâu, cậu ấy là một cầu thủ không thể tin nổi.”

U22 Việt Nam có thể cùng bảng với Hàn Quốc

Theo kết quả phân nhóm hạt giống của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), U22 Việt Nam nằm ở nhóm số bốn, trong khi U23 Hàn Quốc nằm ở nhóm hạt giống số 1. Việc phân nhóm là căn cứ để ban tổ chức tiến hành bốc thăm chia bảng (thời gian chưa được công bố cụ thể). Mỗi bảng sẽ có một đội từ 4 nhóm. Theo cách đó, khả năng xấu nhất là Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu cùng Hàn Quốc, Thái Lan và Australia.

Ở vòng loại mới kết thúc, đội bóng của HLV Hữu Thắng đã thua Hàn Quốc 1-2 khá đáng tiếc. Đội tạo ra thế trận ngang ngửa đối thủ nhưng nhận hai bàn thua vì những sai lầm cá nhân và sai sót ở hàng phòng ngự. Chiến lược gia người Nghệ An sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đội đạt thành tích tốt tại VCK U23 Châu Á 2018.

VFF chính thức công bố số tiền thưởng cho U15 Việt Nam

Sáng nay (24/7), LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương thành tích của đội tuyển U15 Việt Nam đó là vô địch giải trẻ Đông Nam Á 2017. Tại buổi làm việc này, Lãnh đạo LĐBĐVN đã trao thưởng 350 triệu đồng cho đội tuyển U15 Việt Nam; trao thưởng 50 triệu đồng cho BHL đội tuyển U15 Việt Nam. Công ty VPF cũng gửi tặng toàn đội 60 triệu đồng.

Mourinho nhận tin dữ từ Rojo

Một lần nữa, HLV Jose Mourinho lại có lý do để lo lắng về nhân sự của M.U. Theo thông tin mới đây, quá trình hồi phục chấn thương dây chằng của Marcos Rojo chuyển biến xấu và hậu vệ người Argentina này nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ hết giai đoạn lượt đi của mùa giải 2017/18.

Cụ thể, xác nhận với báo chí, HLV Jose Mourinho cho hay, quá trình hồi phục chấn thương của Rojo chuyển biến xấu và hậu vệ người Argentina này nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ hết giai đoạn lượt đi của mùa giải 2017/18. Được biết, cựu ngôi sao Sporting Lisbon đã bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với Anderlecht hồi tháng 4 vừa qua. Sau khi được phẫu thuật, Rojo đã bắt đầu quá trình vật lý trị liệu vào tháng 5 tuy nhiên cho đến thời điểm này, quá trình hồi phục của cầu thủ 27 vẫn đang diễn ra khá chậm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam u23 Hàn Quốc VCK U23 Châu Á 2017 Mourinho Marcos Rojo tin bóng đá 24/7 U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT