Quảng cáo

Nhan sắc 'vạn người mê' của hot girl vừa chia tay Văn Toàn

Thứ sáu, 05/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Nguyễn Trang Nhung - hot girl vừa chia tay tuyển thủ Văn Toàn cách đây không lâu.

TN hay Nhung Bum (Nguyễn Trang Nhung) là Wags quen tên trong làng bóng đá Việt Nam khi có mối tình 6 năm với tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn.

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo của HAGL đã lên tiếng xác nhận anh và Trang Nhung đã đường ai nấy đi. Văn Toàn cũng đăng một trạng thái dài để giãi bày tâm sự về mối tình với TN.

Ảnh 1

Văn Toàn viết: "Thật khó để ta quên đi một thói quen đã từng gắn bó với ta 1 khoảng thời gian rất là dài, những thứ mà ta đã cảm thấy thân như gắn liền với cuộc sống hằng ngày trong khoảng thời gian đã qua. Đối với mình thì thật sự không thể quên vì mỗi khi nghĩ lại vẫn cười ngu ngơ và có thể nhẹ nhàng rơi nước mắt.

Cũng cố gắng để gượng ép bản thân là quên đi để bước tiếp những ngày tháng mới, nhưng chợt nhận ra là không thể vì cả 1 thời gian dài qua đã cố gắng để quên nhưng cuối cùng rất dễ bị đánh gục bởi 1 hành động loé qua. Nên thôi cố gắng gạt nó sang 1 bên rồi để thời gian làm nhiệm vụ của nó.

Dù sao mình vẫn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc. Và điều đáng tiếc là mình không giữ tiếp được thói quen đó đến cuối cùng. Ngày hôm nay thật là đẹp, bây giờ mình sẽ hướng tới một thứ nào khác mới mẻ hơn, có thể trong tương lai gần hay xa. Nhưng mình sẽ cất thói quen cũ của mình đi vào một góc trong tim".

Một số hình ảnh về Trang Nhung (ảnh: FBNV):

Ảnh 8
Ảnh 7
Ảnh 6
Ảnh 5
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 1
Ảnh 4
Ảnh 1
Author Thethao247.vn Mai Anh Ng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bạn gái Văn Toàn Trang Nhung Văn Toàn Hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo