Quảng cáo

Nhà vô địch Hạng Nhất 2019 thắng đậm Phố Hiến FC

Thứ hai, 16/09/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định sức mạnh của "tân vương" với chiến thắng giòn giã 4-1 ngay trên sân của Á quân Phố Hiến tại vòng 21, diễn ra chiều 15/9.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất ngờ bị chủ nhà vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhưng điều đó không khiến các học trò của HLV Phạm Minh Đức chùn bước. Thời điểm dẫn bàn cũng là lúc hàng thủ Phố Hiến liên tục phải chống đỡ các đợt tấn công, vây hãm dồn dập từ các chân sút Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nhanh chóng xoay chuyển thế trận với lối chơi pressing toàn sân, biến hóa đa dạng các phương án tấn công giúp đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia 43 tuổi gốc Hà Đông có được bàn gỡ rồi tiếp tục sút tung lưới đối thủ thêm nhiều lần. Kết quả 4-1 nghiêng về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã khẳng định vị thế của tân vương Giải Hạng Nhất quốc gia 2019.

Cùng ngày, Fico Tây Ninh đánh bại An Giang với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà, CLB Bóng đá Huế cũng có được 3 điểm khi thắng Đắk Lắk với tỉ số 2-0, đó cũng là kết quả của trận chủ nhà Phù Đổng thắng Cần Thơ. Long An vượt qua Đồng Tháp với kết quả chung cuộc 2-1 và Bình Định thất thủ 0-2 trước Bình Phước ngay trên sân nhà.

Ở lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 22/9, 3 đội nhóm "đèn đỏ" có nguy cơ rớt hạng gồm Bình Định (21 điểm), Cần Thơ (21) và Phù Đổng (18) sẽ có những cuộc chạm trán đầy cam go. Nếu Cần Thơ có lợi thế thi đấu trên sân nhà tiếp đón á quân Phố Hiến thì Phù Đổng và Bình Định phải làm khách lần lượt trên sân của Đồng Tháp và An Giang.

Author Thethao247.vn Theo VPF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Hạng Nhất 2019 Hà Tĩnh 4-1 Phố Hiến Phố Hiến FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo