Quảng cáo

Muốn giành top đầu V.League, HLV Miura có hành động bất ngờ

Thứ năm, 15/02/2018 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết tâm cùng CLB TP.HCM lọt top V.League, HLV Miura đã cắt ngắn kỳ nghỉ của bản thân để tập trung sớm.

HLV Miura đã trở về nước từ ngày 12/2 để bắt đầu cho dịp nghỉ Tết. Tuy nhiên, HLV Miura sẽ chỉ nghỉ 1 tuần và quay trở lại Việt Nam vào ngày 18/2. Cụ thể, vị chiến lược gia người Nhật Bản trở lại Việt Nam sớm để hội quân cùng các học trò trước khi V.League 2018 khởi tranh.

Thời gian qua, HLV Miura và các học trò không có được kết quả tốt sau những trận giao hữu. Đây là vấn đề lớn với một CLB giàu tham vọng ở mùa giải 2018 như CLB TPHCM. Chính vì thế, HLV Toshiya Miura muốn tranh thủ quãng thời gian các đội bóng trong nước nghỉ ngơi để cùng các học trò tập luyện thêm.

HLV Toshiya Miura từng cho biết: “Trở lại Việt Nam, tôi rất vui khi được làm việc ở môi trường bóng đá Việt Nam, gặp lại người hâm mộ Việt Nam và con người Việt Nam. Tại đây, tôi khẳng định sẽ cố gắng tạo ra đội bóng mạnh mẽ. Trong tương lai CLB có nhiệm vụ phải vô địch quốc gia và dự AFC Championship.

Như các bạn đã biết, mùa vừa rồi đội xếp hạng 9. Để nâng tầm không dễ dàng, nhưng chúng tôi đề ra mục tiêu lọt vào top 5, và nếu có cơ hội sẽ tấn công vào top 3”.

Cụ thể hóa tham vọng tại V.League, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã rất nỗ lực xây dựng ê kíp BHL chất lượng cho HLV Toshiya Miura gồm HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường và HLV thể lực Martin Forkel. Đó đều là những người có kinh nghiệm và trình độ làm việc nhiều năm tại các đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura bóng đá Việt Nam V.League CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT