Quảng cáo

Mourinho dự đoán kết quả trận khai mạc WC Nga vs Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 14/06/2018 12:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã có những dự đoán khá bất ngờ về kết quả của trận khai mạc World Cup 2018.

22h00 đêm nay, trận khai màn World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Ả rập xê út sẽ được diễn ra tại sân Luzhniki. Dự đoán về kết quả của trận khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, HLV Mourinho cho rằng đội chủ nhà sẽ phải cố gắng để giành chiến thắng.

Mourinho nói: "Áp lực rất lớn đối với Nga. Họ bắt đầu World Cup trên sân nhà, cả thế giới đang chờ xem họ, đó là một cơ hội lớn để khẳng định mình, để thắng đội Ả rập Saudi, mặc dù có những cầu thủ trẻ tài năng nhưng lại là một đội ngây thơ, và là một đội từ khu vực khác và Nga phải thắng trận đấu".

Rõ ràng việc đội chủ nhà thành công và có được trận thắng đầu tiên sẽ khiến kỳ World Cup sôi động hơn khá nhiều, tuy nhiên, ở bên phía đối diện, thầy trò ông Juan Antonio Pizzi cũng sẽ cố gắng hết sức vì đất nước của mình đại diện.

Nga sẽ được cổ vũ bởi hàng trăm ngàn khán giả nhà trên SVĐ Luzhniki. Nga Mạnh hơn Ả Rập Saudi và không ngạc nhiên khi chủ nhà được nhà cái ra kèo chấp khá sâu 1-1,5 và tài/xỉu trận này là 2-2,5. Với phong độ hiện tại, Nga vẫn hoàn toàn có thể giành chiến thắng trận khai mạc.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Nga vs Ả Rập Xê Út

Đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev, Dzhikiya, Kambolov, Kudryashov, Kutepov, Erokhin, Gazinskiy, Glushakov, Golovin, Bukharov, Kanunnikov.

Ả Rập Saudi: Muaiouf, Al Harbi, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Yasir Al Shahrani, Salman Al-Faraj, Yahya Al Shehri, Mohammed Al-Sahlawi, Abdullah Otayf, Taisir Al-Jassim, Nawaf Al-Abid.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT