Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Nga vs Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 14/06/2018 11:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo điếc Achilles đã thắp niềm hy vọng cho chủ nhà khi tiên đoán Nga sẽ chiến thắng Ả Rập Xê Út trong trận khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào đêm nay

Sau thành công vang dội của bạch tuộc Paul tại World Cup 2010 tổ chức trên đất Nam Phi, rất nhiều nhà tiên tri động vật đã xuất hiện tại các giải bóng đá lớn sau đó. Tại World Cup 2018, học trò mới nhất của Paul xuất hiện khi được chủ nhà Nga công nhận là nhà tiên tri của giải đấu, đó là Achilles.

Theo đó ở lần đầu tiên đưa ra những dự đoán, chú Mèo điếc Achilles đã thắp niềm hy vọng cho chủ nhà khi tiên đoán Nga sẽ chiến thắng Ả Rập Xê Út trong trận khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào đêm nay.

Reuters tiết lộ, buổi lễ thực hiện dự đoán cho mèo Achilles được tổ chức hôm 13.6. Theo Reuters, 2 bát thức ăn, mỗi bát được đặt cạnh lá cờ của mỗi quốc gia tranh tài ở trận khai mạc và mèo Achilles đã chọn bát thức ăn lá cờ Nga mà không do dự.

Đây không phải là lần đầu tiên chú mèo điếc Achilles này đưa ra dự đoán tại một giải bóng đá lớn. Trước đó, Achilles từng đoán chính xác kết quả 3 trên 4 trận tại Confederations Cup 2017, đạt tỉ lệ 75%.

 

 

Mèo Achilles không phải là con vật duy nhất được kỳ vọng kế thừa tài tiên tri của bạch tuộc Paul. Trước đó, chuột Madame Shiva và cá Piranha Pele đã được phong làm nhà tiên tri ở World Cup 2014 nhưng đều gây thất vọng.



Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT