Quảng cáo

Messi: 'Argentina không phải ứng viên vô địch World Cup 2018'

Thứ sáu, 01/06/2018 10:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới đây, Messi khẳng định ĐT Argentina không phải ứng cử viên vô địch World Cup sắp tới.

Argentina mạnh là điều không phải bàn cãi, bởi trong đội hình của họ có những Lionel Messi, Angel Di Maria, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero..., một đội tuyển quốc gia sở hữu toàn những ngôi sao hạng nặng. Thế nhưng, Argentina lại chẳng thể gặt hái bất kỳ vinh quang nào trong ngót 1 thập kỷ trở lại đây. Điều này gây ra tâm lý rất lớn cho Messi và đồng đội trước những kì cuộc lớn và World Cup 2018 cũng không ngoại lệ.

ĐT Argentina có màn khởi động trước World Cup rất ấn tượng với chiến thắng 4 sao trước Haiti, trong đó Messi có riêng cho mình một hat-trick. Tuy nhiên, siêu sao của Barcelona vẫn nhận định đội tuyển của anh không phải ứng cử viên vô địch tại giải đấu sắp tới.

Messi nói: "Chúng tôi biết ơn tất cả mọi người. Thời gian gần đây chúng tôi luôn cảm nhận được tình cảm từ CĐV, không như những lần mà chúng tôi phải chịu sự lăng mạ. World Cup là giấc mơ của chúng tôi cũng như của cả đất nước. Chúng tôi không phải ứng cử viên vô địch, nhưng chúng tôi đang có phong độ rất tốt. Đội tuyển đang tập luyện và tiến bộ từng ngày.

Chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn để có thể chiến đấu với bất cứ đối thủ nào. Logic là điều không bao giờ được phép đưa ra tại World Cup 2018. Chúng tôi phải nhắm tới việc thắng ngay trận đầu tiên. Điều đó sẽ giúp chúng tôi thi đấu yên tâm hơn".

Lịch thi đấu World Cup 2018

Lịch thi đấu của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018

Chân dung Argentina tại World Cup 2018

Dù Messi có khiêm tốn khi phát biểu, tuy nhiên Argentina vẫn luôn là một thế lực đáng gờm tại đấu trường dành cho các ĐTQG. World Cup 2018 năm nay hứa hẹn sẽ là một kì đại hội cực kì đặc biệt khi Messi và các đồng đội quyết tâm phá dớp .

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT