Quảng cáo

Lý do MU xếp sau Man City trên BXH Premier League

Thứ hai, 18/09/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do MU xếp sau Man City trên BXH Premier League; Coutinho thừa nhận muốn chuyển sang Barca... là những tin bóng đá nổi bật hôm nay 18/9.

Lý do MU xếp sau Man City trên BXH Premier League

Kết thúc vòng 5 Premier League, Man City đang tạm dẫn đầu BXH với 13 điểm sau 4 trận thắng và 1 trận hòa. Hiệu số của Man City là +14 khi họ đã ghi tới 16 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. M.U cũng có 13 điểm, thậm chí là có cùng hiệu số +14 (M.U cũng ghi 16 bàn và thua 2 bàn). Tức là M.U và Man City có cùng điểm số, hiệu số, số bàn thắng lẫn số bàn thua. Hay nói cách khác, Man City chỉ xếp trên M.U nhờ trật tự bảng chữ cái.

Sao Bundesliga gặp chấn thương kinh hoàng

Pha va chạm với thủ môn Wolfsburg khiến Christian Gentner gặp chấn thương kinh hoàng và phải nhập viện khẩn cấp. Sau khi bị thủ môn Wolfsburg thúc thẳng đầu gối vào mặt, cầu thủ người Đức ngã vật xuống đất với gương mặt rỉ máu. Trận đấu lập tức được dừng lại để các bác sĩ vào chăm sóc cho Christian Gentner. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, Christian Gentner bị vỡ hốc mắt, gãy mũi và hàm trên. Cầu thủ này sẽ sớm được phẫu thuật và chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Coutinho thừa nhận muốn chuyển sang Barca

Philippe Coutinho lần đầu lên tiếng thừa nhận anh muốn chuyển sang chơi cho Barca trong kỳ chuyển nhượng hè, nhưng đã không thể thành hiện thực vì Liverpool kiên quyết không bán.Barca nhắm Coutinho thay Neymar sau khi chân sút Brazil chuyển sang PSG. Họ liên tục tăng giá hòng có thể lay chuyển được đội bóng vùng Merseyside. Trong ngày cuối chuyển nhượng, Barca được cho trả 150 triệu euro, nhưng Liverpool giữ nguyên ý định.
"Tôi đã quan tâm bởi lời đề nghị. Tuy nhiên lúc này tôi tập trung để làm sao có mùa giải tốt cùng Liverpool và đội tuyển quốc gia. Thật vinh dự khi nhận được lời đề nghị từ CLB này (Barcelona), nhưng được chơi cho Liverpool cũng là một vinh dự. Tôi luôn tôn trọng CLB và các CĐV".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City tin bóng đá 18/9 Coutinho Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT