Quảng cáo

Lộ diện người đá chính thay Văn Hậu ở trận Việt Nam vs Malaysia?

Thứ ba, 08/10/2019 10:17 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ chọn Hồng Duy đá chính thay Đoàn Văn Hậu ở trận Việt Nam vs Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu tắc bóng chính xác tới từng centimet - Nguồn: Đắc Văn

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ cánh trái số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tài năng xuất chúng của cầu thủ sinh năm 1999 đã khiến Heerenveen phải móc hầu bao, để đưa anh về miền đất hứa mang tên Eredivisie - giải VĐQG Hà Lan.

Ở trạng thái khỏe mạnh, Đoàn Văn Hậu là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo bên hành lang cánh trái của đội tuyển. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ để hậu vệ gốc Thái Bình dự bị ở trận gặp Malaysia sắp tới.

Ông Park rất muốn Văn Hậu về hội quân sớm, nên đã yêu cầu VFF phải giúp cầu thủ này có mặt tại Việt Nam trong ngày 7/10. Tuy nhiên, việc thời gian quá cảnh của Văn Hậu tại Nga quá ngắn, khiến anh không kịp lên máy bay trở về Việt Nam.

Theo đó, Đoàn Văn Hậu đã phải ở lại sân bay của Nga gần 1 ngày và phải đến 09h00 ngày 8/10 mới có mặt tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam ở Hà Nội. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của tài năng trẻ sinh năm 1999.

Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ có 2 buổi tập cùng toàn đội. Trong trường hợp, HLV Park Hang Seo cho cầu thủ này được nghỉ tập chiều 8/10 để lấy lại sức, thì anh sẽ có duy nhất 1 buổi tập cùng ĐT Việt Nam vào ngày 9/10.

Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn Nguyễn Phong Hồng Duy là cái tên xuất phát trong đội hình chính. Cầu thủ của HAGL cũng chính là người đã thi đấu từ đầu ở trận gặp ĐT Thái Lan và chơi rất tròn vai.

Ở những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo thường xuyên xếp Hồng Duy đá hậu vệ trái trong đội hình chính. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu cầu thủ gốc Bình Phước được điền tên vào đội hình ra sân ở trận gặp Malaysia.

Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc đấu đầy duyên nợ này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT