Quảng cáo

Văn Hậu chính thức về nước, sẵn sàng hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 09:51 AM (GMT+7)

Sáng nay (8/10), Đoàn Văn Hậu đã chính thức có mặt ở Việt Nam và sẵn sàng cho đợt tập trung cùng ĐTQG, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Sau những rắc rối không đáng có, Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng đã chính thức trở về Việt Nam. Chuyến bay đưa Văn Hậu từ Nga về Việt Nam đã đáp xuống sân bay Nội Bài vào lúc 8h21 sáng 8/10 và cầu thủ đang thuộc biên chế của SC Heerenveen đã được người của LĐBĐ Việt Nam đón ngay tại sân bay. Văn Hậu sau đó đã được xe của VFF đưa về khách sạn Crowne Plaza để hội quân cùng các đồng đội.

Trước đó, Văn Hậu đã gặp một vài trục trặc trong quá trình di chuyển và không thể về Việt Nam theo kế hoạch. Do chuyến bay từ Hà Lan qua Đức hết vé nên chỉ còn một sự chọn là chuyến bay từ Hà Lan qua Nga để về Việt Nam. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết xấu khiến chuyến bay từ Hà Lan qua Nga bị muộn hơn so với dự kiến và Văn Hậu đã không kịp thời gian làm thủ tục cho chuyến bay từ Nga về Việt Nam. Văn Hậu đã phải ở lại Nga và chờ đợi chuyến bay kế tiếp, cất cánh vào tối muộn ngày 7/10. Trong thời gian đó, hậu vệ cánh sinh năm 1999 đã được VFF hỗ trợ tối đa về nơi ăn nghỉ.

Văn Hậu

Mới trở lại Việt Nam, Văn Hậu sẽ chỉ có nhiều nhất là 2 buổi tập cùng đội tuyển trước khi bước vào trận đấu chính thức với Malaysia. Dù vậy, sau một chuyến bay dài, nhiều khả năng ban huấn luyện cũng sẽ không đưa ra các giáo án quá nặng với hậu vệ cánh trái này. Về hội quân muộn cộng thêm việc không được ra sân thi đấu kể từ khi sang Hà Lan cũng đặt ra những dấu hỏi về khả năng đá chính của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu vào ngày 10/10 sắp tới.

Trước Văn Hậu, 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác là Văn Lâm và Công Phượng cũng đã về nước để tập trung cùng ĐT Việt Nam. Theo ghi nhận từ buổi tập chiều 7/10, cả hai rất hăng hái tập luyện và đều đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT