Quảng cáo

Lộ diện HLV thay thế HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng

Thứ hai, 18/12/2017 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện HLV thay thế HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng; Van Gaal muốn đối đầu với Man Utd... là những tin bóng đá nổi bật tối 18/12.

Lộ diện HLV thay thế HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng

Danh tính nhân vật đang được “vận động ứng cử”  chiếc ghế nóng tại SHB Đà Nẵng chính là ông Đào Quang Hùng. Một cựu cầu thủ từng dành cả sự nghiệp để khoác áo các CLB tại Đà Nẵng và cũng đã có thời gian dài làm phó tướng cho công thần Lê Huỳnh Đức trong giai đoạn 2008-2017.

Là người địa phương lại có kinh nghiệm theo sát đội bóng trong gần thập kỷ, việc HLV họ Đào được chọn cất nhắc vào chiếc ghế nóng không gây ngạc nhiên. Trong quá khứ, ông Hùng cũng từng một đôi lần trực tiếp dẫn dắt SHB Đà Nẵng mỗi khi Huỳnh Đức vắng mặt.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Đào Quang Hùng nhiều khả năng sẽ trở thành vị thuyền trưởng thứ 14 của SHB Đà Nẵng. Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018, đội bóng sông Hàn sẽ chính thức hội quân vào ngày 25/12 tới đây tại đại bản doanh Đà Sơn.

Van Gaal muốn đối đầu với Man Utd

HLV Louis van Gaal tiết lộ ông muốn dẫn dắt một đội bóng khác ở Premier League để có cơ hội “báo thù” M.U, CLB mà HLV người Hà Lan đã dẫn dắt từ 2014 tới 2016. Van Gaal rõ ràng vẫn chưa quên việc ông bị M.U sa thải năm 2016 và HLV người Hà Lan được cho là rất tức giận với cách làm việc của giám đốc điều hành Ed Woodward vì đã tiếp cận Jose Mourinho sau lưng ông.

“Có lẽ tôi sẽ không dẫn dắt một CLB nào nữa. Nhưng tôi sẽ có một ngoại lệ nếu một đội bóng lớn của Anh nào đó muốn tôi dẫn dắt. Bởi nếu điều đó xảy ra tôi sẽ có cơ hội đánh bại M.U”, Van Gaal chia sẻ.

Pep Guardiola muốn có hàng Đức

Theo tờ The Daily Mail, Man City đã cử người theo dõi Philipp Max của Augsburg hôm thứ Bảy vừa qua.Max, một hậu vệ trái năm nay 24 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh mùa này với 10 pha kiến tạo sau 17 trận, khiến anh lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola. Man City hiện đang thủng cánh trái khi hậu vệ đắt giá Benjamin Mendy của họ phải nghỉ hết mùa vì chấn thương, buộc HLV Pep Guardiola phải xếp tiền vệ trung tâm Fabian Delph đá hậu vệ trái.

MU nhắm 'sao lạ' đến từ Ligue 1

MU vừa điền Malcom vào danh sách những mục tiêu có thể chuyển nhượng trong tháng Giêng tới, sau khi quan sát kỹ cầu thủ này thi đấu cho Bordeaux ở Ligue 1. Mặc dù Bordeaux gây thất vọng, đứng gần khu vực nguy hiểm, nhưng Malcom thi đấu rất nổi bật. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 7 bàn sau 17 trận Ligue 1 mà anh tham dự

Sở trường tiền đạo phải, nhưng Malcom có thể đá được cánh trái, hoặc trở thành hộ công sau lưng trung phong cắm.
Gia nhập Bordeaux tháng Giêng 2016 với giá 5 triệu euro, hiện tại giá chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil không dưới 30 triệu euro. Mục tiêu của anh là đến môi trường lớn Premier League thể hiện tài năng. Theo một số nguồn tin từ Pháp, Bordeaux đã sơ bộ đạt được thỏa thuận với MU, về mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Pep Guardiola Malcom tin bóng đá MU HLV Đào Quang Hùng Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT