Quảng cáo

Lộ diện đội hình chính HLV Park sử dụng cho U23 Việt Nam

Thứ sáu, 27/07/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi đấu tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã để lộ đội hình chính ông sử dụng cho U23 Việt Nam tại giải tứ hùng sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng 30 cầu thủ U23 Việt Nam đang luyện tập PVF để chuẩn bị cho giải tứ hùng VFF và ASIAD 2018. Với danh sách có đầy đủ sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm, khiến NHM đang rất quan tâm đến đội hình chính của U23 Việt Nam.

Trong buổi đấu tập chiều nay tại PVF, HLV Park Hang Seo đã để lộ đội hình chính của U23 Việt Nam. Dưới đây là đội hình HLV Park Hang Seo với nhiều nhân tố có khả năng sẽ được thầy Park sử dụng tại đại hội thể thao Châu Á sắp tới.

Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam tham dự ASIAD

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã sử dụng chiến thuật từng được ông áp dụng tại VCK U23 Châu Á  với sơ đồ 3-4-3. Trong đó, việc Đình Trọng dính chấn thương khiến thầy Park phải sử dụng Thành Chung để chơi bên cạnh Tiến Dũng và Duy Mạnh.

Bộ đôi cánh vẫn là 2 cái tên quen thuộc Văn Hậu và Văn Thanh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gây bất ngờ lớn khi xếp đội trưởng Văn Quyết chơi bên cạnh Xuân Trường, có lẽ đây là một thử nghiệm mới của ông.

Trên hàng tấn công, không phải Tiến Linh - tiền đạo nội xuất sắc nhất V.League, mà Nguyễn Anh Đức mới là người được xếp chơi cao nhất. Hỗ trợ cho trung phong kì cựu này là Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải.

Ở buổi tập trên, HLV Park Hang Seo cho thi đấu với đội hình 10vs10. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận ra Đặng Văn Lâm đang chiếm ưu thế bắt chính so với 2 đàn em là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng.

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT U23 Việt Nam:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội) Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn (HAGL), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương (HAGL), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng).

Tiền đạo: Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng FC), Nguyễn Anh Đức - (Bình Dương), Nguyễn Tiến Linh - (Bình Dương).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam ASIAD 2018 đội hình U23 Việt Nam Park Hang Seo giải tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT