Quảng cáo

Lo Bầu Đức bỏ giải, 1 cầu thủ HAGL muốn sang Nhật thi đấu?

Thứ năm, 19/04/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, một cầu thủ HAGL thừa nhận muốn được Bầu Đức cho sang Nhật Bản thi đấu.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Văn Toàn muốn sang Nhật thi đấu

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ HAGL Văn Toàn bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu. Với cầu thủ người Hải Dương, việc sang nước ngoài thi đấu vừa là cơ hội và cũng là thử thách cho bản thân: “Những giải đấu ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hiện hơn chúng ta. Tôi hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu. Nói về Thái Lan, bóng đá của họ đang là chuyên nghiệp nhất tại Đông Nam Á.

Tôi hy vọng rằng trong những năm tới, Việt Nam sẽ phát triển theo hướng chuyên nghiệp như vậy. Với tôi, cầu thủ Việt Nam có thể đá ở Thái League. Mình và người Thái không thua kém bao nhiêu cả”.

Mới đây, Bầu Đức đã có những tuyên bố có thể sẽ cho HAGL bỏ giải V.League, điều này khiến các cầu thủ HAGL bị tâm lý và thi đấu xuống phong độ trầm trọng. Việc Văn Toàn thừa nhận muốn sang Nhật thi đấu ở thời điểm hiện tại có thể đến từ điều này.

Tin hot bóng đá quốc tế

HLV Zidane nói gì về Ronaldo?

Phong độ tuyệt vời của Cristiano Ronaldo đang giúp Real thăng hoa hơn bao giờ hết, nhưng đồng thời đó cũng là nhược điểm của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong trận đấu gần nhất, CR7 vừa hoàn tất pha lập công thứ 42 của mình trong mùa giải này.

HLV Zidane đã có những phát biểu trước trận: "Chúng tôi sở hữu những cầu thủ khác, cũng có thể gây ấn tượng như Cristiano Ronaldo. Không chỉ mỗi cậu ấy mới tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải giữ tập trung, bởi đây là trận bán kết Champions League và Real Madrid đang bảo vệ danh hiệu của mình.”

Mourinho bất ngờ khen ngợi Pogba

Paul Pogba vẫn được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận gặp Bournemouth đêm qua, dù ở trận thua trước West Brom, anh tỏ ra hết sức mờ nhạt. Cầu thủ người Pháp vẫn đã thi đấu thăng hoa và góp công lớn trong chiến thắng của Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đích thân khen ngợi Pogba và tự phong anh làm Cầu thủ xuất sắc nhất trận. “Tôi không giỏi về việc chọn ra Cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhất là khi tôi là HLV của đội bóng. Tôi không hứng thú với việc này. Nhưng tôi nghĩ Paul Pogba đã chơi tốt nhất", Mourinho khen ngợi, "Trước Man City, tôi có thể nói rằng Pogba đã có màn trình diễn phi thường, không chỉ vì cú đúp của cậu ấy. Và hôm nay, cậu ấy cũng chơi rất, rất tốt. Tôi có thể nói Pogba là sự lựa chọn tốt cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Cầu thủ Atletico bị treo giò chín trận

Keidi Bare, hiện chơi cho đội trẻ Atletico ở giải hạng ba Tây Ban Nha (Segunda B) nhận án phạt nặng nề sau khi xúc phạm trọng tài Gallego Gambin, thậm chí đến tận phòng riêng của ông vào giờ nghỉ giữa hiệp để thóa mạ. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa án phạt cấm thi đấu tám trận với Bare, cộng thêm một trận nữa do anh dính năm thẻ vàng. Mùa giải 2017-2018 coi như khép lại với cầu thủ trẻ người Albania.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá Văn Toàn Bầu Đức HAGL Zidane Ronaldo Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT