Quảng cáo

Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc kiện Thái Lan lên AFC

Thứ bảy, 07/09/2019 15:45 PM (GMT+7)

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã phủ nhận thông tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam kiện Thái Lan lên AFC vì tình huống Thitipan Puangchan đạp thẳng vào đầu gối Quế Ngọc Hải.

VIDEO: Quế Ngọc Hải bị cầu thủ Thái Lan vào bóng thô bạo (Next Sports)

Ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thi đấu chắc chắn và giành được một điểm trước Thái Lan. Ở trận đấu này, các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu rát và có nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm, đặc biệt là pha phạm lỗi của số 8 Thitipan Puangchan với Ngọc Hải.

Trong ngày 6/9 nhiều nguồn tin tiết lộ Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định gửi những hình ảnh về hành vi phi thể thao của Thitipan lên AFC. Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định VFF chưa có bất cứ động thái nào về việc kiện LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Quế Ngọc Hải

Trả lời báo Thanh Niên, ông Lê Hoài Anh phủ nhận những tin đồn về việc VFF kiện FAT. Ông nói: "Đây là thông tin không chuẩn xác, vì Liên đoàn bóng đá Việt Nam không hề có động thái này. Chúng tôi không gửi clip và cũng không có khiếu nại lên AFC hay FAT".

Ở phút 51 trên sân Thammasat, Quế Ngọc Hải đã bị Thitipan Puangchan đạp thẳng vào đầu gối. Tuy nhiên, trọng tài chính người Qatar đã không cắt còi thổi phạt tiền vệ Thái Lan. Do đội chủ nhà tiếp tục tấn công, đội trưởng ĐT Việt Nam đã phải cắn răng chịu đau và tiếp tục thi đấu với cái đầu gối rướm máu.

Sau trận đấu giữa với Việt Nam, Thitipan Puangchan cũng đã buộc phải rút lui khỏi đợt tập trung lần này của ĐT Thái Lan vì bị chấn thương. Các bác sĩ Thái Lan cho biết cầu thủ này đã bị rách cơ đùi và gặp một vài vấn đề ở đầu gối. Thitipan dự kiến sẽ cần tới 3-4 tuần để bình phục hoàn toàn nên anh đã được gửi trả về CLB (Thitipan Puangchan đang thi đấu tại J-League trong màu áo Oita Trinita).

Quế Ngọc Hải thừa nhận đã bất ngờ về pha ra chân của Thitipan: "Tình huống đó diễn ra rất nhanh. Tôi không nghĩ Thitiphan lại ra chân ghê đến vậy. Nếu giày của cậu ấy thấp xuống tí nữa thì không biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với chân của tôi. Trận này thực sự rất căng thẳng. Đội bạn đá khá rắn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT