Quảng cáo

Quảng Ninh đánh bại Đà Nẵng ngay tại Hoà Xuân

Thứ bảy, 18/07/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Liệu Đà Nẵng sẽ giữ lại 3 điểm hay đội khách Than Quảng Ninh được hưởng niềm vui tại vòng 10 V.League 2020?

Tại vòng 10 V.League 2020, SHB Đà Nẵng đã tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Hùng đều sử dụng đội hình mạnh nhất với những Đức Chinh, Văn Long, Tiến Dụng, Hồng Quân, Hai Long hay Xuân Tú.

Với lợi thế sân nhà, Đà Nẵng cũng chủ động chơi đôi công với đối thủ đến từ Đông Bắc Bộ. Tuy nhiên các chân sút của HLV Lê Huỳnh Đức đều bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Tuấn Linh.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, SHB Đà Nẵng đã phải trả giá đắt khi để chân sút Diego Fagan chọc thủng lưới 2 lần vào các phút 40 và 45+1, qua đó giúp Quảng Ninh vươn lên dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho các học trò chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng công đội chủ nhà chơi bế tắc suốt 45 phút còn lại và phải nhờ đến công của A Mít mới có bàn danh dự ở phút 90+6.

Chung cuộc, Đà Nẵng để thua 1-2 trước Quảng Ninh.

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Anh Tuấn, Thanh Hải, Đức Chinh, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Tài Lộc, Tanda, Jelic Igor.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Tú, Hồng Quân, Fagan, Hùng Cường, Nhật Minh, Neven, Trung Hiếu, Hai Long.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng vs Quảng Ninh Vòng 10 V.League 2020 Kết quả Đà Nẵng vs Quảng Ninh Kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT