Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Vì Liverpool xứng đáng"

Thứ hai, 22/05/2017 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp đã đã có những phát biểu đầy "bất ngờ" sau khi giúp Liverpool chính thức trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng.

Chiến thắng 3-0 Middlesbrough trên sân nhà Anfield với các bàn thắng của Georginio Wijnaldum, Philippe Coutinho và Adam Lallana đã giúp Liverpool chính thức cán đích tại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League mùa này. Đội bóng vùng Merseyside đã chính thức giành vé trở lại Champions League sau 2 mùa vắng bóng. Điều này cũng có nghĩa là Arsenal sẽ phải chơi Europa League.

Top 4 - một khái niệm bền vững và có thể là điều đáng tự hào nhất của Arsenal đã chấm dứt. Pháo thủ dù đánh bại Everton với tỷ số 3-1, nhưng vẫn phải chấp nhận vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh 2016/17. Bốn đội bóng NHA dự Champions League mùa tới đã được xác định là: Chelsea, Tottenham, Man City và Liverpool

Jurgen Klopp, Liverpool, Top 4 NHA, Champions League, Arsenal, MU

Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong 8 mùa gần nhất Liverpool được tham dự đấu trường mà họ từng là một trong những đội giàu thành tích nhất với 5 lần vô địch trong quá khứ. Khi được hỏi về thành tích này, HLV Klopp tỏ ra tự hào và cho biết: "Đó là giải đấu số 1 tại châu Âu, chẳng gì có thể sánh bằng. Tất cả mọi người đều muốn góp mặt tại giải đấu này."

"Liverpool cần phải có mặt giải đấu này thường xuyên hơn. Trong 10 năm qua, Liverpool đã không có mặt nhiều ở giải đấu này. Chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức để điều này thay đổi, đó là điều cần thiết. Champions League chính là nơi mà Liverpool thi đấu. Hãy đợi đấy chúng tôi đang tới, chúng tôi có tham vọng chứ không đến đó để dạo chơi".

HLV người Đức cho rằng top 4 là kết quả xứng đáng với các học trò của ông."Chúng tôi xứng đáng với kết quả này. Chúng ta biết điều này sẽ đến với Liverpool. Tôi không biết tại sao. Nhưng đơn giản là vì chúng tôi xứng đáng".

Trong mùa giải đầu tiên mà Jürgen Klopp nắm quyền cả mùa giải. HLV người Đức đã đưa Liverpool lọt vào top 4 và xếp trên hai kình địch Arsenal và Man Utd. Dù không vô địch nhưng thành tích đủ khiến NHM Quỷ đỏ vùng Merseyside vui lòng. Lần gần nhất Liverpool đá ở Champions League, họ đã bị loại ngay từ vòng bảng sau khi bán tiền đạo chủ lực Luis Suarez. Đây là bài học mà HLV Klopp cần tính toán giữ chân các ngôi sao lớn như Coutinho, người đang được Barca quyết tâm săn đón.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Top 4 NHA Champions League Arsenal MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT