Quảng cáo

Jordan coi ĐT Việt Nam là 'thuốc thử' hạng nhẹ?

Thứ hai, 26/03/2018 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG sẽ thay tướng trong mùa Hè; Jordan coi ĐT Việt Nam là 'thuốc thử' hạng nhẹ?... là những tin hot bóng đá nổi bật sáng 26/3.

Highlights: Jordan 1-0 Kuwait (Giao hữu 2018)

Tin hot bóng đá Việt Nam

Jordan coi ĐT Việt Nam là 'thuốc thử' hạng nhẹ?

Đội tuyển Jordan đã sắp xếp xong kế hoạch giao hữu trong năm 2018 trước khi hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai vào năm 2019. Trong đó, mục tiêu Asian Cup 2019 được nhắm đến kỹ càng.

Ngày 21/3, đội tuyển Jordan đá giao hữu với Kuwait (hạng 174) trước khi tiếp đón đội tuyển Việt Nam tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 (27/3). Sau đó 2 tháng, Jordan đến Bắc Kinh làm khách trước chủ nhà Trung Quốc trong một trận giao hữu (26/5).

Kế đến, họ sẽ di chuyển đến châu Âu và có những chuyến tập huấn đến tháng 10. Ngày 10/10, Jordan đá giao hữu với Albania (hạng 59 thế giới) trên sân khách. Họ cũng đã liên hệ với đội tuyển Croatia (hạng 15 thế giới) để có một trận giao hữu vào cuối năm tại Zagreb. Tất cả đều nằm trong kế hoạch phát triển đội tuyển bóng đá nam nước này hướng tới năm 2019.

Tin hot bóng đá quốc tế

Courtois phản pháo Van Gaal

Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea mới đây đã lên tiếng phản bác sau khi bị HLV Louis Van Gaal coi là lý do khiến Chelsea bị Barcelona loại ở Champions League. “Tôi không nghĩ Louis Van Gaal biết bất cứ điều gì về các thủ môn. Tôi đã đối đầu Messi nhiều lần và đây không phải lần đầu tôi bị anh ta sút qua khe chân. Với chiều cao của mình đó là điểm yếu lớn nhất của tôi, nhưng không có cách nào khác tránh được”, Courtois nói.

PSG sẽ thay tướng trong mùa Hè

Hợp đồng của HLV Unai Emery sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng ông sẽ không được gia hạn thêm sau khi thất bại trong việc đưa đội bóng Ligue 1 tiến sâu ở đấu trường Champions League. Phát biểu trong một cuộc họp báo mới đây, hậu vệ Thomas Meunier đã bóng gió rằng PSG sẽ thay HLV trong mùa giải tới.

“Tôi không còn 18 tuổi nữa. Tôi đã 26 tuổi, tôi biết rõ về khả năng của mình. Tôi cần một sự rõ ràng về vị trí của mình tại CLB. Tôi cũng phải tiếp tục chứng minh bản thân mình”, Meunier chia sẻ. “PSG biết vị trí của tôi. Tuy nhiên, tôi đang chờ đợi. Bởi vì rất nhiều thứ, chẳng hạn như vị trí HLV sẽ thay đổi trong tương lai”.

“Salah làm fan Liverpool quên Coutinho”

Cựu danh thủ Terry McDermott mới đây đã bình luận rằng mùa giải của Mohamed Salah khiến anh chiếm một vai trò hết sức quan trọng cho Liverpool không khác gì tiền đạo huyền thoại Kenny Dalglish trước đây. “Salah khiến mọi người quên đi Coutinho và tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có ảnh hưởng như vậy ngoài Kenny Dalglish”, McDermott nói.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Jordan ĐT Việt Nam Van Gaal PSG tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT