Quảng cáo

Học Thái Lan, HLV Hữu Thắng ra lệnh cấm mới cho Công Phượng và đồng đội

Thứ hai, 14/08/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Học Thái Lan, HLV Hữu Thắng cấm U22 VN dùng mạng xã hội; U18 Việt Nam thắng đậm trên đất Hong Kong... là những tin bóng đá nổi bật chiều 14/8.

Học Thái Lan, HLV Hữu Thắng cấm U22 VN dùng mạng xã hội

Mới đây, HLV Hữu Thắng cho rằng các tuyển thủ U22 Việt Nam nên dành thời gian tập trung đến vấn đề chuyên môn và đặc biệt là không quan tâm đến những thông tin trên mạng xã hội để ảnh hưởng đến tinh thần. Theo HLV gốc Hà Tĩnh U22 Việt Nam hoàn toàn sẵn sàng cho chiến dịch săn vàng SEA Games 29 về vấn đề chuyên môn. Việc ông lo nhất lúc này là ổn định tâm lý cho Công Phượng và đồng đội, tránh bị những thông tin trên báo chí hay mạng xã hội ảnh hưởng.

Không chỉ nói, mà HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện sẽ có những hành động cụ thể. Theo đó, toàn đội sẽ phải nộp lại điện thoại trước mỗi trận đấu. Đây là quy định bắt buộc, ai cũng phải tuân thủ để đảm bảo sự tập trung và cả những vấn đề “nhạy cảm” khác. Trước đó U22 Thái Lan cũng đã ra lệnh cấm tương tự khi yêu cầu các tuyển thủ nước phải không được dùng MXH trong thời gian dự SEA Games

Pogba đạt dấu ấn mới từ khi đến MU

Đây là lần đầu tiên tiền vệ Pogba ghi bàn ở hai trận liên tiếp trong màu áo M.U kể từ khi gia nhập vào mùa Hè năm ngoái. Vòng cuối mùa giải năm ngoái, Pogba nổ súng giúp M.U đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0. Đêm qua, tiền vệ người Pháp lại ghi bàn giúp Quỷ đỏ vùi dập West Ham tại Old Trafford. Ngoài pha lập công nói trên, Pogba còn kịp đem về một kiến tạo để Anthony Martial nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U ở phút 87.

Báo châu Á bất ngờ nói về Việt Nam

Hôm nay 14/8, môn bóng đá nam SEA Games 29 chính thức khởi tranh với các trận đấu của bảng A. Sự kiện này cũng thu hút sự chú ý của nhiều hãng truyền thông, cơ quan báo chí nước ngoài. Trong đó tờ Fox Sports Asia đã dành một bài nhận định khá chi tiết về cơ hội đoạt HCV của các đội bóng.

Fox Sports Asia cho rằng, trong khu vực Đông Nam Á hiện nay chỉ có Việt Nam mới có thể ngăn cản Thái Lan đứng lên đỉnh cao nhất. "Hãy hỏi bất kì fan bóng đá nào trong khu vực về cơ hội giành vàng ở SEA Games 29, tất cả sẽ nói với bạn một điều tương tự: Thái Lan là ứng viên sáng giá nhất để giành HCV".

U18 Việt Nam thắng đậm trên đất Hong Kong

Cầu thủ trẻ của lò HAGL JMG Lê Bình Minh đã lập một cú đúp giúp U18 Việt Nam giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ đồng cấp tới từ Hong Kong trong trận đấu tập chiều hôm qua (13/8).

Người mở tỷ số cho U18 Việt Nam là sao trẻ từng khoác áo U20 Việt Nam Trương Tiến Anh. Nhưng phải tới những phút cuối trận, Bình Minh mới ghi liên tiếp 2 bàn giúp U18 Việt Nam thắng chung cuộc 3-0.Chia sẻ sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “U18 Việt Nam mới chỉ đá được 60% thực lực. Nếu đá đúng sức thì chúng ta có lẽ đã thắng 8-0 chứ không phải 3-0. Mặc dù thắng nhưng các em vẫn sẽ còn rất nhiều điều phải làm”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan HLV Hữu Thắng U22 VN U18 Việt Nam Pogba tin bóng đá 14/08
Xem thêm
TIN NỔI BẬT