Quảng cáo

HLV Wenger được Mourinho và Sir Alex tri ân trong lần cuối đến Old Trafford

Thứ hai, 30/04/2018 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong lần cuối làm khách của MU tại Old Trafford, HLV Wenger đã nhận được những tình cảm bất ngờ từ Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho.

Ở Old Trafford đêm qua, Jose Mourinho là người dẫn Arsene Wenger tiến đến khu vực Alex Ferguson đợi sẵn để nhận quà. Trên tay chiếc hộp lớn, Sir Alex trao tặng cho Wenger và vị chiến lược gia người Pháp nâng cao lên để bày tỏ sự biết ơn.

HLV Wenger, Sir Alex, Mouirnho

Trước khi trận đấu diễn ra, chính Jose Mourinho cũng lên tiếng khẳng định ông đã rất sai khi cố gắng “gây thù, chuốc oán” với người đồng nghiệp lớn tuổi: “Đáng ra tôi không nên làm thế, chúng tôi không cần gay gắt với nhau trong mọi cử chỉ”.

Trong khi Alex Ferguson nhắn nhủ cho Wenger: "Wenger là HLV vĩ đại ở Premier League. Tôi rất hài lòng khi Wenger nói lời từ giã ở thời điểm này và nhận được sự tri ân xứng đáng từ toàn thể mọi người".

HLV Wenger, Sir Alex

Ở vòng 35 Ngoại Hạng Anh, HLV Wenger đã có lần cuối cùng làm khách tại Old Trafford với cương vị HLV trưởng Arsenal, tuy nhiên vị chiến lược gia người Pháp đã không có niềm vui trọn vẹn khi các học trò của ông để thua với tỉ số 1-2.

Wenger đã thất bại ngay trong lần đầu tiên đến Old Trafford, tháng 11/1996. Đó cũng là nơi đã chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal vào tháng 10/2004, và chứng kiến đội bóng thành London nhận thất bại nặng nề nhất dưới kỷ nguyên Wenger (2-8, hồi tháng 8/2011).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-1 Arsenal HLV Wenger Sir Alex Ferguson Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT