Quảng cáo

HLV từ Bundesliga nộp đơn xin việc tại một CLB ở V.League

Thứ ba, 12/12/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc 'ghế nóng' SHB Đà Nẵng đang hot dần đều sau khi một HLV từ Bundesliga nộp đơn ứng cử vị trí này.

Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức tuyên bố chia tay SHB Đà Nẵng sau khi hết mùa giải 2017, đội bóng sông Hàn đã gấp rút tìm phương án thay thế. Theo đó không ít thông tin cho rằng BLĐ Đà Nẵng muốn mời cựu HLV ĐT Việt Nam, Hữu Thắng về tiếp quản ghế nóng. Thế nhưng cho đến giờ phút này vẫn chưa có thông tin chính thức nào được công bố.

HLV Bundesliga, SHB Đà Nẵng, V.Legaue, Lê Huỳnh Đức, bóng đá Việt Nam

Việc 'chiếc ghế nóng' tại sân Hòa Xuân vẫn chưa có chủ, khiến không ít các nhà cầm quân nộp đơn muốn về đầu quân cho đội bóng này. Theo đó ứng viên mới nhất vừa lộ diện là một HLV đến từ Bosnia & Herzegovina và từng dẫn dẫn các đội bóng Châu Âu.

Cụ thể, vị HLV đồng hương với ông Petrovic sinh năm 1960 và từng có thời gian dài làm việc tại Bundesliga ở cương vị trợ lý các CLB Werder Bremen, Hamburg. Ở mùa giải 2006-2007, vị HLV này là cộng sự cho HLV Thomas Schaaf tại sân Weserstadion.

Sau đó, vị chiến lược gia 57 tuổi này chuyển sang dẫn dắt một loạt CLB từ Kuwait, Oman, Bosnia, Lybia, Macedonia, Maldives cho đến Thụy Điển... Và đến mới đây, thông qua một mối quan hệ, HLV này đã đệ đơn xin ứng tuyển chiếc 'ghế nóng' của SHB Đà Nẵng.

Vị HLV này được cho là đã gửi đơn xin việc đến SHB Đà Nẵng nhưng chưa được lãnh đạo đội chấm. GĐĐH Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng khẳng định: "Vấn đề HLV trưởng của SHB Đà Nẵng sau khi HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải chờ ý kiến chỉ đạo từ cấp trên".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bundesliga SHB Đà Nẵng V.Legaue Lê Huỳnh Đức bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT