Quảng cáo

HLV Phố Hiến FC bị VFF phạt nặng vì bóp cổ cầu thủ An Giang

Thứ năm, 09/07/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phố Hiến Hứa Hiền Vinh đã bị VFF phạt nặng vì hành vi bóp cổ cầu thủ trẻ Văn Huy của An Giang.

Vòng 6 Hạng Nhất 2020 đã khép lại mà không có nhiều bất ngờ khi những đội mạnh như Khánh Hoà, BR Vũng Tàu, Phố Hiến đều giành chiến thắng. Tuy nhiên điểm nổi bật nhất của vòng đấu này lại là hình ảnh xấu xí của HLV Phố Hiến Hứa Hiền Vinh với cầu thủ trẻ của An Giang.

Trên sân PVF, HLV Hứa Hiền Vinh đã nổi nóng, bóp cổ cầu thủ Văn Huy. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng tiếc này là do cầu thủ trẻ  của An Giang đá bóng vào băng ghế huấn luyện CLB Phố Hiến.

CLB Phố Hiến cho biết HLV Hứa Hiền Vinh đã tường trình tới lãnh đạo và gửi lời xin lỗi tới toàn thể các cầu thủ, cán bộ nhân viên của đội bóng. HLV Hứa Hiền Vinh đã bị Ban Kỷ luật VFF cấm chỉ đạo 2 trận kèm số tiền phạt 15 triệu đồng.

HLV Hứa Hiền Vinh đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi không đẹp: "Tôi đã không kiềm chế nên để xảy ra va chạm với Văn Huy. Giữa tôi với Văn Huy là tình thầy – trò nhiều năm nên đây chỉ là phút mất kiểm soát giữa 2 bên khi trận đấu bước vào phút cuối căng thẳng. Sau khi kết thúc trận đấu thì Huy cũng đã xin lỗi tôi vì đã đá bóng vào thầy Tưởng, thầy Phước Tứ. Bản thân tôi cũng nhận thấy cái sai của mình nên mong mọi người bỏ qua.

Tôi xin cảm ơn lời động viên và tiếp thu những lời chỉ trích của mọi người. Tôi sẽ cố gắng kiềm chế để không xảy ra sự cố nào nữa. Phố Hiến mới thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2018 nên tôi còn phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn và mang lại sự chuyên nghiệp nhất cho CLB. Tôi mong mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng vị tha, bao dung hơn cho những sai lầm của cả tôi, cầu thủ Phố Hiến và Huy. Cảm ơn mọi người".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phố Hiến FC Hứa Hiền Vinh Văn Huy Vòng 6 Hạng Nhất 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT