Quảng cáo

HLV Park tin dùng 'cầu thủ làm lu mờ Xuân Trường, Tuấn Anh'?

Thứ sáu, 14/08/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng đã quy hoạch tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh cho cả ĐTQG và U22 Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ ĐT Việt Nam tập trung tháng 8/2020. Tuy nhiên sau khi AFC quyết định hoãn Vòng loại World Cup 2022, VFF và ông Park cũng huỷ đợt hội quân ĐTQG.

Dù vậy nhằm tạo điều kiện cho đội U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 2021, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi 48 cầu thủ trẻ lên tập trung. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã điều chuyển 3 cầu thủ trong danh sách ĐTQG sang U22 để BHL tiếp tục theo dõi, đánh giá là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Văn Toản và Việt Anh là những cái tên đã quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bộ đôi đây đã là mắt xích quan trọng của U22/U23 Việt Nam tại SEA Games 2019 và VCK U23 Châu Á 2020.

danh sach u22 viet nam

Trong khi, Lý Công Hoàng Anh vẫn là gương mặt khá xa lạ với phần đông các CĐV. Tuy nhiên, việc có tên trong danh sách triệu tập ĐTQG và U22 Việt Nam cho thấy tiền vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được HLV Park Hang Seo quy hoạch cho tương lai.

Lý Công Hoàng Anh sinh năm 1999, cao 1m68, nặng 68kg và có 9 lần ra sân sau 11 vòng đấu tại V.League 2020. Tiền vệ mang áo số 6 đang là nhạc trưởng trong lối chơi của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cầu thủ 21 tuổi từng có màn trình diễn cực kì ấn tượng trước HAGL tại vòng 8 V.League 2020. Thậm chí, HLV Phạm Minh Đức (HLHT) đã khẳng định tài năng của Lý Công Hoàng Anh đã làm lu mời bộ đôi tiền vệ xuất sắc bậc nhất Việt Nam hiện tại.

"Cầu thủ của tôi chơi lấn át hoàn toàn đội chủ nhà, và người khiến tôi tự hào nhất chính là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, cậu ấy đã có một trận đấu rất xuất sắc và làm lu mờ cả Tuấn Anh lẫn Xuân Trường ngay tại SVĐ Pleiku" - HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Hoàng Anh là người cầm nhịp lối chơi và phát triển bóng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiền vệ trẻ này được đánh giá cao bởi sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và khả năng bao sân cực tốt.

HLV Park Hang Seo đang sở hữu bộ đôi rất chất lượng án ngữ khu trung tuyến U22 Việt Nam là Dụng Quang Nho và Lý Công Hoàng Anh. Họ sẽ cùng với những Văn Hậu, Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Hữu Thắng, Bảo Toàn... trở thành mắt xích quan trọng trong hành trình bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 2021.

Highlights HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Lý Công Hoàng Anh SEA Games 2021 Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT