Quảng cáo

HLV Park Hang Seo và U23 VN được HLV nổi tiếng thế giới chúc mừng

Thứ năm, 15/02/2018 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở lại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có dịp tái ngộ HLV Guus Hiddink.

Cùng U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn tại giải U23 Châu Á với ngôi á quân, HLV Park Hang Seo được truyền thông châu Á đánh giá cao và được ví là "Guus Hiddink của Việt Nam". Mới đây, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng được chính vị 'phù thủy' dành lời chúc mừng.

Cụ thể, sau khi hoàn thành công việc và trở về Hàn Quốc ăn tết, HLV Park Hang Seo có cơ hội tái ngộ HLV Guus Hiddink. Tại trung tâm bóng đá tại quận Jongno-gu, ông đã bất ngờ gặp lại HLV Guus Hiddink. Cả hai đã dành cho nhau cái ôm thân tình. Vị chiến lược gia Hà Lan đã hết lời ca ngợi những thành công của thầy Park cùng ĐT U23 Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên họ mới gặp lại nhau kể từ tháng 7/2014, khi cả hai cùng tham dự một trận đấu có đội Các ngôi sao K.League. Trong thời gian gần 1h hội ngộ, HLV Guus Hiddink đã thăm hỏi Park Hang-seo và không quên gửi lời chúc mừng đến thành công bước đầu của người trợ lý cũ, khi dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á.

Theo kế hoạch đầu tháng, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để dự khán các trận đấu của vòng 1 V.League 2018, khai mạc hôm 10/3. Chiến lược gia sinh năm 1959 sẽ sớm công bố các cầu thủ lên ĐTQG, để chuẩn bị cho trận gặp Jordan hôm 27/3 tại vòng loại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV Guus Hiddink U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT