Quảng cáo

HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cái tên 'rất lạ' lên U23 VN

Chủ nhật, 03/12/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Tiến Linh và Văn Đại của Bình Dương, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho gọi bổ sung một cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam.

Sau khi triệu tập bổ sung Tiến Linh và Văn Đại của Bình Dương, mới đây HLV Park Hang Seo tiếp tục cho gọi bổ sung một thủ môn. Theo đó, thành phần của U23 Việt Nam đã đầy đủ 35 cái tên như danh sách dự kiến ban đầu được thầy Park và VFF mong muốn.

Thành viên được bổ sung là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC). Văn Hoàng là thủ môn dự bị cho Tống Đức An tại V.League 2017 và không được thi đấu nhiều. Việc anh được triệu tập cũng là điều khá bất ngờ khi hiện tại U23 Việt Nam đã có 3 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long và Đặng Ngọc Tuấn.

Nguyễn Văn Hoàng, Sài Gòn FC, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Văn Hoàng cũng chính là cái tên được HLV Đức Thắng tiến cử lên tuyển:  "Tôi rất hạnh phúc khi đang sở hữu 2 thủ môn rất giàu tiềm năng. Cá nhân tôi cho rằng thủ môn số 1 Tống Đức An (1991) nếu tiếp tục đà tiến bộ này hoàn toàn có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.Trong khi đó Văn Hoàng với thể hình còn tốt hơn (cao 1m86) xứng đáng được trao cơ hội ở tuyển U.22 Việt Nam

Phản xạ trong cầu môn của Văn Hoàng là rất tốt. Cậu ấy cũng ra vào hợp lý trong các tình huống cần thiết. Nếu được trao cơ hội, Văn Hoàng hoàn toàn có thể có đóng góp cho tuyển U.23 Việt Nam".

Dù đã có đủ danh sách, HLV Park Hang Seo vẫn đang đau đầu khi có 8 cái tên vẫn đang phải tập riêng gồm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Chinh, Hữu Dũng, Thanh Thịnh, Tiến Linh và thủ môn Minh Long. Những cầu thủ này phải tập riêng với bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội trong bài tập đá đối kháng hôm nay (3/12).

Đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến có hai buổi tập vào ngày mai (4/12). Đến ngày 7/12, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại giải M150 diễn ra vào ngày 9/12.

U23 Việt Nam dính bão chấn thương, thử nghiệm đá 3 hậu vệ (Nguồn Bóng đá TV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Hoàng Sài Gòn FC Park Hang Seo U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT