Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

Thứ sáu, 07/09/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo lời mời của LĐBĐ thế giới FIFA, HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo sẽ tham dự hội thảo chuyên môn sau World Cup 2018.

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

HLV Park Hang Seo sẽ đến Anh theo lời mời của FIFA trong tháng 9 này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cùng HLV các ĐTQG, các nhà chuyên môn tham dự hội thảo về chuyên môn sau World Cup 2018. Đây là hội thảo rất quan trọng do FIFA tổ chức nhằm có những tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật tại mỗi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

Với ông Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam, việc được tham gia hội thảo về chuyên môn của FIFA có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nhà cầm quân này sẽ có cơ hội luận bàn về chuyên môn với các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, những đúc rút về kỹ - chiến thuật sẽ hữu ích cho HLV Park Hang Seo trong quá trình làm việc sắp tới. Bởi lẽ, thành công của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam gây ấn tượng mạnh với các đối thủ.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đá AFF Cup 2018 trên kênh nào?

Sao Olympic Việt Nam có thể lỡ hẹn AFF Cup?

Ban huấn luyện SLNA cho biết Xuân Mạnh bị rạn xương mác, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4-6 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ biên này sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2018, khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa và sẽ khép lại vào ngày 6/10. Thậm chí, chấn thương này còn ảnh hưởng tới khả năng dự AFF Cup 2018 của hậu vệ người Nghệ An.

ĐT Lào sang Barcelona tập huấn

Trang chủ của LĐBĐ Lào thông báo, những thành viên của đội tuyển quốc gia nước này đã lên đường sang Barcelona để tập huấn trong vòng 1 tuần. Chuyến đi này là một phần trong kế hoạch chuẩn bị AFF Cup của đội tuyển Lào.

Tại đây, đoàn quân của HLV Mike Wong Mun Heng sẽ thi đấu giao hữu với các đội bóng địa phương. Sau đó, họ sẽ có trận giao hữu với đội tuyển UAE trên sân của CLB Girona vào ngày 11/9. Chuyến tập huấn của đội tuyển Lào sẽ kết thúc vào ngày 12/9. Sau đó, họ sẽ bay về nước để chuẩn bị tham dự giải giao hữu Bangabanhdu Gold Cup tại Bangladesh. Đây là giải đấu có sự tham gia của 6 đội bóng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Olympic Việt Nam Xuân Mạnh ĐT Việt Nam FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT