Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chọn ai đá Vòng loại World Cup 2022?

Thứ hai, 15/04/2019 20:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ kế hoạch tuyển chọn nhân sự ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Hai giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 là Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và SEA Games 2019. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam và đội U23.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi phải chuẩn bị cho hai giải đấu quan trọng cùng một lúc. Trong khi tôi sẽ là HLV trưởng của cả U23 và ĐT Việt Nam với 2 đội ngũ trợ lý khác nhau. Đối về vòng loại World Cup 2022, tôi sẽ sử dụng những cầu thủ quan trọng đã tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tất cả đã quá hiểu rõ nhau nên không mất nhiều thời gian để chuẩn bị".

Còn với SEA Games 2019, đó là mục tiêu quan trọng vì Việt Nam chưa bao giờ vô địch đấu trường này. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng vì đội sẽ phải đá hai ngày/trận. Vì thế, điều quan trọng nhất là cần phải xây dựng đội hình chất lượng ở cả băng ghế dự bị".

Theo chia sẻ của vị chiến lược người Hàn Quốc, nòng cốt ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 sẽ là những cầu thủ có đóng góp quan trọng trong chiến tích vô địch AFF Suzuki Cup 2018 và lọt vào top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.

Gồm có Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Nguyễn Phong Hồng Duy...

Thậm chí, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ triệu tập hai cầu thủ kì cựu có đóng góp quan trọng cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup là Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết, nhằm tận dụng kinh nghiệm chinh chiến của họ.

Ngoài ra, nhà cầm quân 60 tuổi cũng sẽ trao cơ hội cho một số nhân tố mới đã thể hiện xuất sắc tại vòng loại U23 Châu Á 2020 là Triệu Việt Hưng hay Nguyễn Hoàng Đức. Đặc biệt một số trụ cột ĐTQG mới trở lại sau chấn thương như Vũ Văn Thanh hay Phạm Xuân Mạnh cũng được nhắm đến cho mục tiêu lâu dài.

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan, vào tháng 6 tới đây. Ở giải đấu này, 'Rồng vàng' có cơ hội đối đầu với quân xanh chất lượng hạng 82 thế giới.

Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT