Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đau đầu vì các tiền đạo Việt Nam?

Thứ ba, 24/04/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc các tiền đạo kém duyên ghi bàn sẽ là nỗi lo không nhỏ của HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho U23 và ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu ASIAD hay AFF Cup.

Sau thành công tại VCK U23 Châu Á 2018, HLV Park Hang Seo được giới chuyên gia cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt kì vọng rất lớn sẽ giúp U23 Việt Nam và ĐTQG thành công tại sân chơi ASIAD và AFF Cup sắp tới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cũng đã có trong tay bản danh sách đăng ký sơ bộ gồm 58 cầu thủ cho Asiad 2018, đây cũng là những cái tên quan trọng trong bộ khung chính của ĐT Việt Nam được thầy Park xây dựng cho giải AFF Cup cuối năm nay.

Thế nhưng hai đấu trường này không phải là thử thách nhẹ nhàng cho thầy Park, bởi thực tế sau khi trở về từ VCK U23 châu Á, các cầu thủ được ông nhắm đến đang đối mặt với rất nhiều thách thức từ V.League cũng như truyền thông, dư luận.

Công Phượng, Anh Đức

HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu khi những cái tên được 'chấm' trên hàng tấn công đang thi không đúng với phong độ được kì vọng. Điều này rõ thấy bằng con số bàn thắng được ghi tại vòng 6 V.League vừa qua. Cụ thể, vòng 6 V.League khép lại với vẻn vẹn 8 bàn thắng được ghi trên các sân cỏ cả nước, trung bình chỉ 1,14 bàn/trận, chưa bằng 1/3 tổng số bàn thắng được ghi ở vòng đấu thứ 5 (27 bàn).

Dẫn đầu vua phá lưới V.League hiện tại là ngoại binh của Hà Nội FC Oseni Ganiyu Bolaji (90) với 8 bàn thắng. Việc các tiền nội nội không cạnh tranh được với các chân sút ngoại là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên những cầu thủ nội ghi bàn tốt nhất  lại là các tiền vệ Lê Hoàng Thiên và Phan Văn Đức với cùng 3 bàn thắng.

Những tiền đạo được HLV Park nhắm đến như Anh Đức, Ngân Văn Đại, Công Phượng, Văn Toàn hay Hà Đức Chinh... đều sở hữu số bàn thắng khá khiêm tốn. Đặc biệt, Công Phượng - cái tên được thầy Park hết sức chăm chút mới có bàn thắng đầu tiên tại V.League sau nửa năm tịt ngòi, đáng chú ý bàn thắng của Công Phượng được thực hiện trên chấm penalty.

Đây sẽ là thông tin không vui dành cho HLV Park Hang Seo khi nhà cầm quân này trở về từ Hàn Quốc sau chuyến đi theo dõi U19 Việt Nam tham dự Suwon JS Cup rất thành công.

DANH SÁCH CẦU THỦ NỘI ĐÁNG CHÚ Ý GHI BÀN:

1. Cầu thủ ghi 3 bàn:

- Sài Gòn: Lê Hoàng Thiên (10).

- Sông Lam Nghệ An: Phan Văn Đức (20).

2. Cầu thủ ghi 2 bàn:

- Becamex Bình Dương: Nguyễn Anh Đức (11).

- FLC Thanh Hóa: Hoàng Đình Tùng (2).

- Hà Nội: Ngân Văn Đại (29),

- Hoàng Anh Gia Lai: Lương Xuân Trường (6), Trần Minh Vương (8).

- Quảng Nam: Đinh Thang Trung (7).

- Sài Gòn: Bùi Trần Vũ (16).

- Sanna Khánh Hòa BVN: Nguyễn Hoàng Quốc Chí (13).

- SHB Đà Nẵng: Hà Đức Chinh (26).

- Than Quảng Ninh: Nguyễn Hải Huy (14), Mạc Hồng Quân (77).

- TP. Hồ Chí Minh: Trần Phi Sơn (10).

3. Cầu thủ ghi 1 bàn:

- Hà Nội: Nguyễn Văn Quyết (10), Nguyễn Quang Hải (19), Hồ Minh Dĩ (98).

- Hoàng Anh Gia Lai: Nguyễn Văn Toàn (9), Nguyễn Phong Hồng Duy (7), Nguyễn Công Phượng (10).

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam U23 Việt Nam ASIAD 2018 AFF Cup Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT