Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bí mật cử 'do thám' tới Thái Lan

Thứ sáu, 02/08/2019 10:21 AM (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã cử 'do thám' sang Thái Lan đánh giá chất lượng SVĐ Rangsit Thammasat.

VIDEO: HLV Park 'nhầm lẫn' khi tưởng phóng viên Thái Lan sang do thám (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang chạy đua với thời gian, nhằm tuyển chọn những cái tên tốt nhất cho đợt tập trung đội tuyển Việt Nam và cuối tháng 8 tới đây.

Dù bận rộn, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không quên công tác 'do thám' nắm bắt tình hình đối thủ. Theo đề nghị của HLV Park, Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Đoàn Tuấn Anh đã lên đường sang Thái Lan trong ngày 1/8.

Ông Đoàn Tuấn Anh sẽ làm việc với ban quản lý SVĐ Thammasat - nơi sẽ diễn ra trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan, nhằm đánh giá chất lượng cơ sở vật chất để báo cáo chi tiết cho HLV Park Hang Seo.

Sân Rangsit thuộc trường Đại học Thammasat và đồng thời là sân nhà của CLB Bangkok United. SVĐ có sức chứa 20.000 chỗ ngồi và đạt chuẩn thi đấu của FIFA này thuộc tỉnh Pathum Thani, cách Bangkok 40 kilomet.

Trong thời gian Trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia của VFF làm việc tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ đích thân đi dự khán hai trận đấu tại vòng 19 V.League 2019 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Bình Dương tại Hàng Đẫy ngày 3/8 và trận Nam Định tiếp HAGL tại Thiên Trường ngày 4/8.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT