Quảng cáo

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ nỗi lo lớn nhất của CLB HAGL

Chủ nhật, 10/09/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đại chiến với Than Quảng Ninh, HLV Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ nỗi lo lớn nhất của đội bóng phố Núi sau kỳ SEA Games 29.

Không phải chấn thương của những trụ cột. Nỗi lo lớn nhất của CLB HAGL được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ chính là tâm lý của 6 trụ cột về từ SEA Games 29 bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cụ thể theo thuyền trưởng của đội bóng Phố Núi thì với việc được kỳ vọng quá nhiều, nhưng U22 lại bị loại ngay từ vòng bảng khiến các học trò của ông khó có thể ổn định ở thời điểm này.

HLV Quốc Tuấn chia sẻ: "Những ngày qua, tôi thực sự không muốn phát biểu gì cả. Tôi biết các em đang rất buồn sau thất bại ở SEA Games 29. Làm sao các em không bị tổn thương khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Tai nạn ở SEA Games có thể gọi là sự nghiệt ngã của bóng đá, và bây giờ điều ấy ảnh hưởng đến chúng tôi khi V.League trở lại".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ ông sẽ không mạo hiểm sử dụng Văn Thanh và Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại. Dù đây là 2 cái tên cực kì quan trọng trong của HAGL tại V.League. Việc bộ đôi này không thể thi đấu khiến đội bóng 'phố Núi' gặp khó khăn trong trận tiếp đón đội đầu bảng Than Quảng Ninh vào chủ nhật tới đây.

Văn Thanh đã bị đau bắp đùi chỉ sau vài phút thi đấu ở trận Việt Nam thắng Campuchia 2-1, buộc HLV Mai Đức Chung phải nhanh chóng thay ra. Hiện hậu vệ người Hải Dương đang được các bác sĩ của HAGL chăm sóc, dù chưa có kết quả chính thức về chấn thương, tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng 'phố Núi' sẽ mất hậu vệ này trong khoảng 1 tháng.

Không chỉ Văn Thanh, việc được HLV Quốc Tuấn cho ngồi ngoài trong buổi tập cho thấy Tuấn Anh cũng đang ở tình trạng tương tự như người đồng đội. Cụ thể, ngôi sao của HAGL đã đau gân khoeo từ lúc tham dự SEA Games 29. Trước đó, tiền vệ quê Thái Bình cũng không được đưa vào sân ở trận đấu trên sân trong trận đấu với Campuchia diễn ra tại SVĐ Olympic, Phnom Penh.

Lịch thi đấu vòng 17 V-League 2017:

Ngày Giờ Trận đấu Trực tiếp
9/9 17h00 Hải Phòng - B.Bình Dương VTV6
17h00 SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ BĐTV
10/9 17h00 HAGL - Than Quảng Ninh VTV6
17h00 SLNA - Hà Nội VPF
17h00 S. Khánh Hòa - TP.HCM BĐTV
17h30 Long An - Quảng Nam TTTTHD
18h00 Sài Gòn - FLC Thanh Hóa HTV TT
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh HLV Trần Quốc Tuấn SEA Games 29 Công Phượng HAGL Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT