Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lối chơi của ĐT VN trước Campuchia

Chủ nhật, 08/10/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung tiết lộ lối chơi của ĐT Việt Nam trước Campuchia; HLV Jason Brown chữa lỗ hổng thủ môn ở Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 8/10.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lối chơi của ĐT Việt Nam trước Campuchia

Với sự tăng cường tiền đạo cắm Anh Đức trong chiều nay, HLV Mai Đức Chung khẳng định đây là hàng công mạnh nhất của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng trước Campuchia trong trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 10/10 tới.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ với báo chí sau buổi tập chiều 7/10: "Với việc Anh Đức lên tuyển chiều nay, trong tay tôi đang có 5 tiền đạo và họ đều rất chất lượng. Tôi rất yên tâm với hàng công tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Campuchia, với các bài đánh biên và phối hợp nhỏ, chứ không đá bổng, dài".

Quế Ngọc Hải: 'Tuyển Việt Nam giờ là của HLV Mai Đức Chung'

Cuộc đối đầu với Campuchia ngày 10/10 tới là trận đấu cuối cùng HLV Mai Đức Chung làm HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức. Ngày 11/10, HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo sẽ chính thức tiếp quản vị trí này.
Tuy vậy, các thành viên của đội tuyển Việt Nam chưa nghĩ tới HLV mới ở thời điểm hiện tại. Các cầu thủ đều đang tập trung hướng tới trận đấu với Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

"Em mới chỉ nghe thông tin từ báo chí là đội tuyển Việt Nam mời HLV người Hàn Quốc, nhưng hiện tại HLV của đội tuyển vẫn là HLV Mai Đức Chung. Em và các đồng đội vẫn đang làm việc dưới quyền HLV Mai Đức Chung, phải tuân theo chỉ thị và chiến thuật của HLV Mai Đức Chung", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

HLV Jason Brown chữa lỗ hổng thủ môn ở Việt Nam

"Thầy Jason Brown dạy nhiều bài kỹ thuật tốt để chúng em cải thiện tốt hơn về mặt này. Tập với thầy thì khối lượng nặng hơn, di chuyển nhiều, kỹ thuật tay phải chuẩn hơn. Dù bài tập đều đã được học trước đây rồi nhưng kỹ càng hơn nhiều so với trước”, Tùng Lâm cho hay.

Những điều này dường như đã đập tan tin đồn trước đó về khả năng của ông HLV Jason Brown, khi nhiều người cho rằng đã chọn nhầm người về huấn luyện các thủ thành của Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung Việt Nam đấu Campuchia Quế Ngọc Hải Jason Brown
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo