Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng U23 Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp

Thứ năm, 21/03/2019 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải tin tưởng HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng loại U23 Châu Á 2020.

VIDEO: HLV Park cảnh báo Đức Chinh, thở không ra hơi trên sân tập

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 23 cái tên chính thức tham dự Vòng loại U23 Châu Á 2020. Trong đó có rất nhiều cái tên mới như Văn Biểu, Đức Chiến, Văn Xuân, Văn Toản, Văn Đạt... Danh sách này khiến NHM cảm thấy lo lắng về hành trình giành vé dự VCK của U23 Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng việc thay máu lực lượng ở các lứa trẻ là quy luật của bóng đá. Vì thế nhà cầm quân kì cựu này tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua khó khăn và giúp U23 Việt Nam thi đấu thành công ở 3 trận vòng loại.

Trả lời Sao Star, HLV Lê Thụy Hải nói: "Lứa Công Phượng bây giờ lớn tuổi phải nhường lại cho những cầu thủ nhỏ tuổi hơn thôi. Tôi nghĩ đó là quy luật bóng đá nên mọi chuyện phải tiếp diễn. Ví dụ tuyển Đức sau khi vô địch World Cup nhưng đến World Cup 2018 thì thất bại. Vì những cầu thủ lớn tuổi, còn lứa cầu thủ trẻ chưa có lứa kế thừa. Hà Lan, Pháp cũng thế. Họ đều cần quá trình để có lứa cầu thủ thay thế. Đó là quy luật của bóng đá.

Mọi việc đã có HLV Park Hang Seo lo. Ông Park sẽ là người chỉ đường, dẫn lối cho U23 Việt Nam vượt qua các đối thủ ở vòng loại U23 châu Á 2020".

HLV Park Hang Seo đã thừa nhận lứa U23 Việt Nam hiện tại không bằng lứa Công Phượng, Xuân Trường đã tạo nên kì tích á quân U23 Châu Á tại Thường Châu. Lý giải về điều này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng các học trò của ông không có nhiều cơ hội thi đấu.

HLV Park Hang Seo nói: "Thể hình lứa này tốt hơn lứa trước, tuy nhiên phong độ ít nhiều thấp hơn so với các cầu thủ trước đây. Lý do là những cầu thủ lứa trước có cơ hội đá chính ở V.League nhiều hơn, còn các cầu thủ lứa này không được thi đấu thường xuyên. Đó là điều khiến tôi lo ngại cho các cầu thủ lứa này".


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Lê Thụy Hải U23 Việt Nam Vòng loại U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT