Quảng cáo

HLV HAGL: 'Tôi không thể hiểu được Công Phượng'

Thứ bảy, 21/04/2018 12:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL: 'Tôi không thể hiểu được Công Phượng'; HLV Thụy Điển tuyên bố Ibra không có cửa dự World Cup 2018... là những tin hot bóng đá nổi bật chiều 21/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

HLV HAGL: 'Tôi không thể hiểu được Công Phượng'

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Tôi phải thừa nhận, Công Phượng vẫn chơi chưa đúng phong độ ở các trận V-League vừa qua. Là HLV trưởng, tôi thường xuyên động viên em ấy phải thoải mái hơn, chơi đơn giản hơn nữa để có bàn thắng cho riêng mình, và góp vào thành tích chung của đội".

Trở về sau thành công cùng U23 Việt Nam ở giải châu Á hồi tháng Một, Công Phượng được hứa hẹn là một ngòi nổ chất lượng của HAGL trong tham vọng lọt vào top 5 V-League 2018. Tuy nhiên, qua năm trận, Công Phượng vẫn chưa một lần lập công. Bàn duy nhất mà tiền đạo này ghi từ đầu mùa bóng này đến trong trận thắng Quảng Ninh ở Cup Quốc gia.

Ông Ninh lý giải: "Tôi cũng không hiểu vì sao Công Phượng chưa thể có bàn thắng. Trong các buổi tập, em ấy luôn ghi bàn, thậm chí là rất nhiều. Nhưng khi vào trận lại không thể, có lẽ do vào trận đấu, các đối thủ tìm cách kèm chặt Công Phượng. Ngoài ra, Công Phượng nhiều tình huống ham giữ bóng nên đánh mất thời cơ. Do đó, tôi nghĩ Công Phượng phải quyết đoán hơn, cậu ấy là mẫu cầu thủ  luôn gây được đột biến, và tôi tin Công Phượng sẽ sớm có nhiều bàn thắng".

Tin hot bóng đá quốc tế

Isco dọn đường sang MU

Don Balon cho hay, Isco chọn gia nhập MU, nếu Zidane và Real Madrid quyết định bán anh vào hè này. Tiền vệ Tây Ban Nha là mục tiêu của 2 đội bóng thành Manchester, MU và Man City, và mới đây có thêm Liverpool - được cho sẽ chỉ nhả Salah, nếu Real đưa Isco lên bàn đàm phán. Tuy nhiên, Isco ưu tiên làm học trò của Mourinho tại Old Trafford, nếu nhất định phải chia tay Bernabeu. Mục tiêu của tiền vệ này là vẫn muốn trụ ở Real Madrid. Tuy nhiên, nếu Zidane vẫn còn hoài nghi và không thực sự trọng dụng anh, Isco lựa chọn sang MU, để được tung hoành trên sân hơn.

HLV Thụy Điển tuyên bố Ibra không có cửa dự World Cup 2018

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên trưởng của ĐT Thụy Điển khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không nằm trong kế hoạch của ông tại World Cup 2018. HLV Janne Andersson, ông tuyên bố Ibra không nằm trong kế hoạch của mình: “Không, tuyệt đối không. Rõ ràng Ibra đã nói không với việc đồng hành cùng Thụy Điển cơ mà?.

Không chỉ Ibra, tôi cũng gạt tên những người đã chia tay với ĐT Thụy Điển ra khỏi kế hoạch ở World Cup 2018. Trái ngược với điều đó, tất cả thành viên đang chinh chiến cho đội tuyển quốc gia đều có cơ hội. Phương tiện truyền thông đang suy đoán quá nhiều về những phát ngôn của Ibra. Điều đó chẳng liên quan gì đến chúng tôi. Trước đó, Ibra nói lời từ giã, và các thành viên trong đội tuyển đều tôn trọng quyết định của cậu ấy. Mọi thứ rất rõ ràng".

Chelsea chỉ phải trả 2,5 triệu bảng cho tài năng trẻ

Exeter City đã bày tỏ sự thất vọng sau khi Chelsea được lệnh phải trả 2,5 triệu bảng cho CLB League Two này để có tài năng trẻ Ethan Ampadu. Ampadu, đã là một tuyển thủ xứ Wales ở tuổi 17, đến học viện của Exeter nhưng gia nhập Stamford Bridge mùa Hè năm ngoái. Anh có 7 lần ra sân cho đội một của Chelsea, bao gồm chiến thắng 3-1 tại Premier League trước Huddersfield vào tháng 12. Theo phán quyết của tòa án, Exeter được đảm bảo 1,3 triệu bảng, với 1,2 triệu khác dựa trên số lần ra sân của Ampadu cho Chelsea. Họ cũng sẽ nhận được 20% phí chuyển nhượng nếu rời The Blues.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá HAGL Dương Minh Ninh Công Phượng MU Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo