Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Quang Hải cần thời gian, Đình Trọng đá xuất sắc'

Thứ hai, 12/03/2018 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải cần có thời gian lấy lại bắt lại nhịp sau VCK U23 Châu Á.

Highlights: Hà Nội 1-0 Hải Phòng (Vòng 1 V-League 2018)

Tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 1 V.League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung đến 4 cầu thủ U23 Việt Nam bao gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy vào sân thi đấu và để lại ấn tượng rất tốt.

Trước thế trận chắc chắn Hải Phòng đã tạo ra, Nguyễn Quang Hải gần như không có khoảng trống vì đội khách Hải Phòng liên tục áp sát anh. Chân sút số 1 U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á với 5 bàn thắng đã thi đấu không quá nổi bật và có phần mờ nhạt.

Quang Hải, Đình Trọng, Chu Đình Nghiêm, U23 Việt Nam, Hà Nội FC

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Quang Hải như nhiều cầu thủ có giai đoạn thăng hoa nhưng cũng có giai đoạn trầm lặng. Hải chơi tốt ở giải U23 Châu Á 2018, giai đoạn này cậu ấy đang bắt nhịp lại. Trận đấu này, Hải chơi tốt nhưng để lóe sáng thì không phải lúc nào cũng có thể lấy lại được như đã làm ở U23 Việt Nam".

Ngoài ra thuyền trưởng đội bóng thủ đô cũng chỉ ra cái tên chơi hay nhất của Hà Nội FC là Đình Trọng. Trung vệ của U23 Việt Nam mới trở về từ Sài Gòn FC nhưng đã nhanh chóng hòa nhập với đội hình chính của đội chủ sân Hàng Đẫy. Đình Trọng cùng với Duy Mạnh đã ngăn chặn hoàn toàn 2 tiền đạo cao to của Hải Phòng trong trận đấu tối qua.

"Đình Trọng đã có một trận đấu rất tốt khi anh thể hiện được phong độ cao và dường như không mắc sai sót nào đáng kể.Chính sự xuất sắc của Đình Trọng cũng như Duy Mạnh hay Văn Kiên đã giúp hàng thủ của chúng tôi thi đấu chắc chắn trước Hải Phòng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Đình Trọng Chu Đình Nghiêm U23 Việt Nam Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT