Quảng cáo

HLV Châu Âu của Thanh Hóa ấn tượng mạnh với Bùi Tiến Dũng

Chủ nhật, 11/02/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Châu Âu của Thanh Hóa ấn tượng mạnh với Bùi Tiến Dũng; Monaco vươn lên đứng thứ 2 tại Ligue 1... là những tin bóng đá nổi bật sáng 11/2.

Highlights: Thanh Hóa 1-0 Global Cebu (AFC Cup 2018)

HLV Châu Âu của Thanh Hóa ấn tượng mạnh với Bùi Tiến Dũng

FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Global Cebu ở trận mở màn bảng G AFC Cup 2018. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của đội trưởng Pape Omar. Bên cạnh đó, HLV Mihail cũng ấn tượng với sự thể hiện của hai cầu thủ mới từ đội tuyển U23 Việt Nam trở về.

HLV Mihail chia sẻ: "Trước trận đấu, tôi hơi lo ngại khả năng giữ bình tĩnh và sức khỏe của thủ môn Tiến Dũng và Văn Đại vì họ vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018 và liên tục phải đi giao lưu. Thế nhưng, đến trận đấu, tôi cảm thấy hài lòng khi họ bình tĩnh và tự tin chiến thắng. Đây là chiến thắng của FLC Thanh Hóa và của nền bóng đá Việt Nam ở cấp độ châu lục".

Vị HLV đến từ Châu Âu cũng cho rằng Tiến Dũng hoàn toàn có thể cạnh tranh suất bắt chính ở FLC Thanh Hóa trong mùa giải 2018. "Nếu Tiến Dũng tiếp tục giữ phong độ và FLC Thanh Hóa vẫn chiến thắng thì không có lý do gì để cậu ấy phải ngồi dự bị. Nếu mọi người tìm hiểu lý lịch của tôi trên mạng thì sẽ thấy tôi rất chú trọng và làm đào tạo trẻ tốt".

Real chọn Joachim Loew nếu sa thải Zidane

Truyền thông TBN vừa đưa tin BLĐ Real Madrid đã nhắm tới HLV ĐT Đức, Joachim Loew một khi cần thay thế Zinedine Zidane. Tương lai của HLV người Pháp đang bị đặt dấu hỏi vì phong độ sa sút của Real mùa này. Thậm chí, đã có thông tin số phận của Zidane sẽ được đặt cược cả vào 180 phút đối đầu PSG ở vòng 1/8 Champions League tới đây.

Về phía Joachim Loew, chiến lược gia từng đưa tuyển Đức đến ngôi VĐTG 4 năm trước vẫn còn hợp đồng đến 2020. Dẫu vậy, sau World Cup năm nay mọi thứ đều có thể thay đổi, một khi Low nhận được đề nghị từ phía Real.

Monaco vươn lên đứng thứ 2 tại Ligue 1

Phải chơi trên sân khách nhưng Monaco vẫn giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-0 trước Angers ở vòng 25 Giải vô địch Pháp diễn ra rạng sáng 11-2. Các bàn thắng của Monaco ở trận này lần lượt được ghi bởi Ludovic Butelle (phút 10, phản lưới), Stefan Jovetic (phút 30 và 66), Andrea Raggi (phút 71).

Chiến thắng này giúp Monaco vượt mặt Marseille – đội bị cầm hòa ở vòng đấu này để vươn lên ngôi nhì bảng với 53 điểm, kém hơn đội đầu bảng PSG 12 điểm.

Mata muốn ở lại Old Trafford đến 40 tuổi

Juan Mata ngày càng nặng lòng với MU. Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết muốn thi đấu thêm 11 năm nữa. Anh chỉ muốn giải nghệ khi đã 40 tuổi. Thêm nữa, nguyện vọng lớn nhất của Mata là được cống hiến trong màu áo đó đến ngày cuối cùng của sự nghiệp quần đùi áo số.

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng biểu diễn tâng bóng cực chất

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mihail Bùi Tiến Dũng FLC Thanh Hóa Zidane Real Madrid Mata MU tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT