Quảng cáo

HLV Bình Dương tiến cử 1 cầu thủ lên ĐT Việt Nam dự King's Cup

Chủ nhật, 19/05/2019 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Thanh Sơn của Bình Dương đã tiến cử Tô Văn Vũ lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

Tại vòng 10 V.League 2019, Bình Dương đã có chuyến làm khách đầy vất vả tại Phố Núi. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Trần Thanh Sơn vẫn rất hài lòng với 1 điểm có được trước Hoàng Anh Gia Lai.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng CLB Bình Dương đã gửi lời cảm ơn đến đội chủ nhà khi được tạo điều kiện ăn ở tốt nhất. Ngoài ra, ông Sơn cũng tiến cử 1 cầu thủ lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Hiện tại, cúng tôi đã có những tuyển thủ của ĐTQG và kể cả U23 Việt Nam. Tôi nghĩ tất cả họ đều đủ năng lực để được gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup sắp tới đây.

Tôi nghĩ Tô Văn Vũ đủ năng lực và xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Tôi cũng đã tiến cử Văn Vũ cho HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, việc có được gọi hay không còn phụ thuộc vào ban huấn luyện. Quan trọng là Văn Vũ có phù hợp với lối chơi của ĐT Việt Nam hay không nữa".

Tô Văn Vũ là một trong những mắt xích không thể thiếu của Bình Dương ở mùa giải 2019. Tiền vệ này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Ngoài ra, điểm mạnh của Văn Vũ còn là những cú cứa lòng chân phải khiến mọi thủ môn ở V.League phải 'dè chừng',

Tiền vệ của Bình Dương năm nay 26 tuổi và đang ở độ chín nhất trong sự nghiệp. Với năng lực của bản thân, Tô Văn Vũ hoàn toàn đủ sức cạnh tranh suất chính thức với những Văn Thanh, Trọng Hoàng tại ĐT Việt Nam.

Cuối tháng 5, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức công bố danh sách triệu tập ĐTQG trong đợt FIFA DAY tháng 6. Sẽ không bất ngờ nếu Tô Văn Vũ được vị chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tô Văn Vũ Park Hang Seo Bình Dương FC ĐT Việt Nam King Cup 2019 HAGL 1-1 Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT