Quảng cáo

HLV Anh: 'Việt Nam khó đánh bại được Iraq'

Thứ ba, 01/01/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Anh: 'Việt Nam khó đánh bại được Iraq'; HLV Man City: 'Chúng tôi buộc phải thắng Liverpool'... là những tin HOT bóng đá sáng 1/1/2019.

HLV Anh: 'Việt Nam khó đánh bại được Iraq'

Nhận định về cục diện bảng D Asian Cup 2019, HLV người Anh Steve Darby cho rằng đối thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam là ĐT Iraq. Tuy nhiên khi dự đoán về kết quả trận đấu, vị chiến lược gia này đã đánh giá phần thắng của Iraq cao hơn.

Trả lời Zing.vn, HLV Steve Darby chia sẻ: "Trận đấu với tuyển Iraq rõ ràng là trận đấu quan trọng nhất với Việt Nam ở Asian Cup. Nếu giành chiến thắng, họ gần như sẽ giành quyền lọt vào vòng knock-out. Thậm chí ngay cả một kết quả hòa cũng có thể giúp nhà vô địch AFF Cup 2018 nắm lợi thế trong việc trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt. Hiển nhiên đó là khi chúng ta đã tính tới việc Việt Nam vượt qua Yemen và phụ thuộc vào việc thầy trò Park Hang-seo để thủng lưới bao nhiêu bàn trước Iran.

Tôi tin rằng 1-0 nghiêng về Iraq sẽ là kết quả dễ xảy ra nhất. Cả tuyển Việt Nam và Iraq đều chơi phòng ngự khá tốt, nhưng trình độ nhỉnh hơn của tuyển Iraq sẽ giúp họ có 3 điểm.

HLV Man City: 'Chúng tôi buộc phải thắng Liverpool'

HLV Pep Guardiola nói: "Ở vị trí của Liverpool lúc này, nếu chúng tôi đánh rơi điểm, cuộc đua vô địch sẽ kết thúc. Mục tiêu bảo vệ cúp bạc khi đó gần như không thể đạt được. Tất nhiên, tôi nghĩ họ sẽ đánh mất điểm, song không quá nhiều. Nếu Man City muốn dẫn đầu vào cuối mùa, chúng tôi phải thắng mọi trận đấu".

Đoàn quân của HLV Juergen Klopp đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 54 điểm và sở hữu thành tích bất bại tại Premier League. Trong khi Man City đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool tới 7 điểm. Vì thế cuộc đối đầu sắp tới là trận 'chung kết' với đoàn quân của Guardiola.

MU muốn chiêu mộ sao Serie A

Theo báo chí của Italy, M.U đã để mắt tới hậu vệ của As Roma, Kostas Manolas. Trang tin Tutto Mercato Web khẳng định rằng “Quỷ đỏ” muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này để tăng cường chất thép cho hàng thủ. Manolas được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất của Serie A trong những mùa bóng gần đây. Anh có điều khoản giải phóng trị giá 32,4 triệu bảng (36 triệu euro).

Với sức mạnh tài chính của mình, M.U thừa sức kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ người Hy Lạp này. Nếu như M.U kích hoạt điều khoản giải phóng của Manolas, AS Roma sẽ khó có thể ngăn hậu vệ 27 tuổi ra đi.

Mục tiêu của Arsenal có giá 80 triệu euro

Ngôi sao trẻ Nicolas Pepe, mới đây đã bị câu lạc bộ chủ quản Lille hét giá lên tới 80 triệu euro. Pepe đang là mục tiêu được Arsenal nhắm đến, thậm chí Pháo thủ từng đề nghị với giá 50 triệu bảng nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Asian Cup 2019 Iraq MU Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT