Quảng cáo

HAGL gặp vấn đề lớn, Bầu Đức không thể đứng nhìn

Thứ hai, 04/06/2018 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Công làm thủ phá' khiến HAGL phải chia điểm đáng tiếc trước CLB TP.HCM, Bầu Đức cần hành động nhằm giải quyết vấn đề nhân sự hiện tại của đội bóng.

Những gì HAGL đang thể hiện ở những vòng đấu gần đây khiến NHM rất bất ngờ, bởi 'những đứa trẻ nhà Bầu Đức' đang bất bại trong 8 trận đấu liên tiếp. Thành tích ấn tượng này có đóng góp rất lớn đến từ hàng công khi lần lượt Văn Toàn, Công Phượng tỏa sáng với những bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong vẫn còn đó mối lo rất lớn đến từ hàng thủ.

Công làm thủ phá vẫn là điệp khúc diễn đi diễn lại tại HAGL. Sự thiếu tập trung và non kinh nghiệm đã khiến HAGL nhiều lần phải trả giá đắt. Ở trận đấu với CLB TP.HCM mới đây, điều đó lại tái diễn khi Công Phượng và Văn Toàn tỏa sáng giúp đội chủ sân Pleiku dẫn trước 2-0, tuy nhiên chung cuộc HAGL lại chỉ có được 1 điểm sau khi để đội khách có liên tiếp 2 bàn thắng trong 2 phút.

Rõ ràng, hàng hậu vệ đội bóng Phối Núi đang gặp vấn đề rất lớn, đặc biệt họ là một trong những CLB thủng lưới nhiều nhất V.League 2018 với 16 bàn thua. Một thống kê khó có thể chấp nhận với những đầu tư của Bầu Đức trước thềm mùa giải.

Hàng phòng ngự vốn đã mong manh, HLV Dương Minh Ninh còn mất trụ cột Kim Jin Seo vì chấn thương. Khủng hoảng là thế, nhưng nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng như GĐKT Chung Hae Seong vẫn phải nhìn 1 trụ cột lành lặn tập luyện mà không dám cho thì đấu. Người đó chính là Tăng Tiến - cầu thủ này phải nhận án phạt rất nặng cấm thi đấu hết lượt đi từ Bầu Đức sau pha vào bóng thô bạo với Đỗ Duy Mạnh.

Sau tình huống phạm lỗi đó, trung vệ này phải nhận án treo giò 5 trận từ Ban kỷ luật VFF, cho tới thời điểm hiện tại Tăng Tiến đã chấp hành xong và hoàn toàn đủ điều kiện ra sân. Vì thế, trước tình cảnh HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung 'khóc dở mếu dở' vì thiếu quân, Bầu Đức nên tạo điều kiện giảm án cho Tăng Tiến để cầu thủ này có thể giúp HAGL vượt qua khó khăn.

Highlights: HAGL 2-2 TPHCM (Vòng 11 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức V.League 2018 Dương Minh Ninh Chung Hae Seong Tăng Tiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT